A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu đi thăm, chúc Tết các đơn vị

Nhân chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Đinh Dậu - 2017, sáng 23.1 (26 tháng Chạp Âm lịch), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu đã dẫn đầu đoàn công tác của tỉnh đi thăm, chúc Tết các đơn vị làm nhiệm vụ trong dịp Tết gồm: Đài Phát sóng Vũng Chua; Trạm V75 thuộc Đại đội 4 - Lữ đoàn 132 Bộ Tư lệnh Thông tin liên lạc; Trung tâm Chăm sóc người có công tỉnh; Làng trẻ em SOS Quy Nhơn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu tặng quà Tết cho lãnh đạo Trung tâm Chăm sóc người có công tỉnh.

Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo với lãnh đạo tỉnh tình hình công tác thời gian qua, các phương án phân công trực trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu sắp tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà các đơn vị đạt được; ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, làm việc của các cán bộ, công nhân viên, người lao động tại các đơn vị. Nhân dịp Tết đến, Xuân về, lãnh đạo tỉnh gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, người lao động và gia đình; tặng quà Tết cho các đơn vị. Đồng thời, mong muốn các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ được giao trong năm mới 2017; có phương án trực Tết an toàn, chu đáo trong dịp Tết sắp đến.

Theo Nguyễn Hân (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật