|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo kéo dài thời hạn tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển tuyển công chức hành chính tỉnh Bình Định

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 12/3/2018, UBND tỉnh ban hành Quyết định số 765/QĐ-UBND về việc điều chỉnh, bổ sung nhu cầu tuyển dụng công chức hành chính tỉnh Bình Định năm 2018. Trên cơ sở đó, ngày 05/4/2018 UBND tỉnh có Thông báo số 80/TB-UBND déo dài thời hạn tiếp nhận hồ sơ của người đăng ký dự tuyển công chức hành chính tỉnh Bình Định năm 2018, kể từ ngày 11/4/2018 đến 17 giờ ngày 13/4/2018 đối với các vị trí tuyển dụng được UBND tỉnh điều chỉnh, bổ sung tại Quyết định số 765/QĐ-UBND. Cụ thể như sau:

1. Sở Tài chính:

- Vị trí quản lý dự án đầu tư, yêu cầu trình độ Thạc sĩ Quản lý xây dựng.

- Vị trí văn thư kiêm thủ quỹ, yêu cầu trình độ Cao đẳng Quản trị văn phòng (có bằng Trung cấp Kế toán).

2. Sở Kế hoạch và Đầu tư:

- Vị trí tổng hợp kinh tế xã hội, yêu cầu trình độ Thạc sĩ Quản lý kinh tế.

- Vị trí thẩm định chủ trương đầu tư, yêu cầu trình độ Thạc sĩ Quản trị kinh doanh.

3. Sở Du lịch:

- Vị trí kế toán, yêu cầu trình độ Thạc sĩ Kế toán.

4. Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn:

- Vị trí quản lý dịch bệnh, yêu cầu trình độ Đại học Chăn nuôi.

5. Sở Xây dựng:

- Vị trí thủ quỹ, yêu cầu trình độ Trung cấp Kế toán.

6. UBND thành phố Quy Nhơn:

- Vị trí theo dõi kinh tế ngành, yêu cầu trình độ Đại học Tài chính - Ngân hàng.

7. UBND huyện Hoài Nhơn:

- Vị trí quản lý hạ tầng và phát triển đô thị, yêu cầu Đại học Kiến trúc công trình hoặc Kỹ thuật điện, Điện tử.

- Vị trí quản lý tôn giáo, yêu cầu trình độ Đại học Tôn giáo học.

8. UBND huyện An Lão:

- Ví trị phổ biến và theo dõi thi hành pháp luật, yêu cầu trình độ Đại học Luật.

9. UBND huyện Phù Cát:

- Vị trí thanh tra, yêu cầu trình độ Đại học Công nghệ kỹ thuật xây dựng.

- Vị trí theo dõi kinh tế ngành, yêu cầu trình độ Đại học Quản trị kinh doanh.

MHQ


Tin nổi bật Tin nổi bật