A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Đinh Dậu năm 2017

(binhdinh.gov.vn) - Chiều (20.01), UBND tỉnh đã tổ chức buổi họp báo và gặp mặt các cơ quan thông tấn báo chí của tỉnh và các văn phòng thường trú các báo trên địa bàn tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017. Đồng chí Hồ Quốc Dũng – Chủ tịch UBND tỉnh cùng các Phó Chủ tịch chủ trì buổi họp báo.

Quang cảnh buổi họp báo - Ảnh: KL

Tại buổi họp báo, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã thông báo với các cơ quan báo chí một số kết quả trong phát triển kinh tế - xã hội năm 2016. Tuy gặp nhiều khó khăn bất lợi, nhưng Bình Định đã gặt hái một số kết quả nhất định: tổng sản phẩm địa phương (GRDP) ước tăng 7,53%; trong đó: nông, lâm, thủy sản tăng 4,12%; công nghiệp, xây dựng tăng 9,17%; dịch vụ tăng 8,52%. Các hoạt động văn hóa – xã hội tiếp tục có chuyển biến tích cực, an sinh xã hội được bảo đảm, quốc phòng an ninh được củng cố, đời sống nhân dân cơ bản ổn định.

Sang năm 2017, toàn tỉnh phấn đấu tăng 7,7% chỉ tiêu tổng sản phẩm địa phương (theo giá so sánh năm 2010); trong đó, nông, lâm, ngư nghiệp tăng 3,5%, công nghiệp, xây dựng tăng 10% và dịch vụ tăng 8,6%.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã ghi nhận những đóng góp của các cơ quan thông tấn báo chí trong việc tuyên truyền các chủ trương, chính sách, nhiệm vụ của tỉnh trong thời gian qua, qua đó đã góp phần vào việc thực hiện tốt nhiệm vụ kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh nhà. Đặc biệt, trong đợt lũ vừa qua, phóng viên các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh đã thông tin, phản ánh kịp thời tình hình lũ lụt, cũng như các hoạt động hỗ trợ khắc phục thiệt hại. Chủ tịch UBND tỉnh cũng bày tỏ mong muốn trong thời gian tới, các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành với tỉnh Bình Định trong việc triển khai nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, thu hút đầu tư.

Nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng chúc lãnh đạo, phóng viên các cơ quan thông tấn, báo chí sức khỏe, hạnh phúc./. 


N.T.T


Tin nổi bật Tin nổi bật