|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh tuyên dương 2 vận động viên giành huy chương SEA Games 30

(binhdinh.gov.vn)-Chiều 17/12, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã dự buổi gặp mặt, tuyên dương các vận động viên, huấn luyện viên đạt thành tích cao tại SEA Games 30 tại Philippines vừa qua, do UBND tỉnh Bình Định tổ chức.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh và Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng trao Bằng khen của UBND tỉnh và tặng hoa cho 2 vận động viên

Phát biểu tại buổi tuyên dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Hồ Quốc Dũng đã biểu dương tinh thần thi đấu của 2 vận động viên Phạm Thị Hồng Lệ đoạt huy chương đồng marathon nữ, huy chương bạc chạy 10.000m nữ và vận động viên Nguyễn Thị Hằng Nga đoạt huy chương vàng hạng cân 48 kg nữ môn Kickboxing tại SEA Games 30. Chủ tịch nhấn mạnh, kết quả này là một sự khổ luyện hết sức gian khổ. Đây là niềm tự hào của tỉnh Bình Định nói riêng và cả nước nói chung vì sự xuất sắc của các vận động viên trên đấu trường thể thao Đông Nam Á.

Với những thành tích đạt được, các vận động viên, huấn luyện viên đã nhận được Bằng khen UBND tỉnh, các doanh nghiệp đã thưởng cho 2 VĐV Phạm Thị Hồng Lệ và Nguyễn Thị Hằng Nga số tiền gần 300 triệu đồng.

Lê Kim Yến


Tin nổi bật Tin nổi bật