A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân định kỳ tháng 6/2022

(binhdinh.gov.vn) - Thực hiện Luật Tiếp công dân năm 2013 và Luật Khiếu nại năm 2011, chiều ngày 14/6, tại Trụ sở Tiếp công dân tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã chủ trì phiên tiếp công dân liên quan đến bồi thường, hỗ trợ giao đất tái định cư cho một số hộ dân tại địa bàn TP Quy Nhơn. Tham gia buổi tiếp còn có đại diện các sở, ban, ngành và chính quyền địa phương.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long (áo trắng) trao đổi trực tiếp với công dân

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã lắng nghe các công dân trình bày nguyện vọng chính đáng của mình. Đồng thời, Chủ tịch yêu cầu lãnh đạo các địa phương và các cơ quan liên quan trình bày về vụ việc cũng như những ý kiến trả lời giải quyết trước đó của các cấp, ngành, đề xuất phương án giải quyết theo đúng quy định của pháp luật đối với những nội dung kiến nghị, phản ánh.

Kết luận buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long đã nêu quan điểm việc tiếp công dân là để cùng nhau trao đổi, giải thích để cùng hiểu và đồng thuận.  Tỉnh sẽ nỗ lực giải quyết tốt từng trường hợp khiếu nại của nhân dân, đảm bảo quyền lợi chính đáng cho người dân theo đúng quy định pháp luật. Tuy nhiên, đối với những vụ việc, trường hợp đã giải quyết đúng quy định thì công dân cũng nên chấp hành theo chủ trương và quy định pháp luật.

Bên cạnh đó, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Phi Long chỉ đạo các sở, ban, ngành phối hợp với chính quyền địa phương xử lý dứt điểm vụ việc theo thẩm quyền, đúng pháp luật quy định./.


Tác giả: LKY

Tin nổi bật Tin nổi bật