A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn dự "Đêm hội trăng rằm" và tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

(binhdinh.gov.vn) - Tối ngày 28/9, tại Trường Tiểu học Ân Hữu (huyện Hoài Ân), UBND huyện Hoài Ân phối hợp với Sở Lao động - Thương binh xã hội tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2023; nhằm đem lại niềm vui và sân chơi bổ ích cho các bạn Thiếu  niên, Nhi đồng tại xã Ân Hữu. Chương trình đầy hấp dẫn với những tiết mục văn nghệ sôi động, màn múa lân đầy hào hứng, phấn khích nhất là màn phá cỗ, ngập tràn tiếng cười của các em nhỏ.

Về dự và chung vui với “Đêm hội trăng rằm” có các đồng chí: Phạm Anh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Huỳnh Thúy Vân - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Võ Thị Thu Hòa - Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành liên quan và lãnh đạo huyện Hoài Ân.

Tiết mục văn nghệ 

Tại lễ hội, đồng chí Trần Văn Thơm - Phó Chủ tịch UBND huyện đọc thư chúc tết Trung thu của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng, khen ngợi, động viên và chúc Tết các cháu thiếu niên nhi đồng cả nước.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập của xã Ân Hữu

Đồng chí Phạm Anh Tuấn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thay mặt lãnh đạo tỉnh tặng quà, chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu nhiều niềm vui, ấm áp, luôn chăm ngoan, học giỏi, vâng lời cha mẹ, thầy giáo, cô giáo. Đồng thời đề nghị Đảng ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các Đoàn thể của huyện, các gia đình, nhà trường tiếp tục quan tâm, làm tốt công tác chăm sóc, giáo dục thiếu nhi, khích lệ các cháu vượt khó vươn lên trong học tập, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước. Bên cạnh đó, tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các em được học tập, rèn luyện, vui chơi, tham gia các hoạt động xã hội để các em được phát triển toàn diện; chăm lo, bồi dưỡng, đào tạo tốt nhất cho thế hệ tương lai của đất nước; góp phần thực hiện tốt chủ trương của Đảng, Nhà nước về chăm sóc và bảo vệ trẻ em.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Huỳnh Thuý Vân trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập của xã Ân Hữu

Dịp này, Lãnh đạo tỉnh và huyện tặng 30 suất quà cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập của xã Ân Hữu.

Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Hữu Khúc và Phó Bí thư Thường trực huyện uỷ Nguyễn Việt Hà trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó vươn lên trong học tập của xã Ân Hữu

Phó Chủ tịch UBND huyện Trần Văn Thơm trao thưởng cho các em có lồng đèn đạt giải

Tại chương trình, các em thiếu nhi đã được thưởng thức màn múa Lân cổ truyền điêu luyện, đẹp mắt, các tiết mục văn nghệ đặc sắc, tham gia hoạt cảnh Trung thu vui nhộn với nhiều phần thưởng thú vị và cùng phá cỗ Trung thu. Chương trình đã đem đến cho các em bầu không khí Tết Trung thu vui tươi, ấm áp và tràn đầy yêu thương.

Các đại biểu phá cỗ và trao quà cho các em Thiếu niên, Nhi đồng xã Ân Hữu


Tác giả: Trang Lê

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật