A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn kiểm tra công tác chuẩn bị Giải VnExpress Marathon Quy Nhơn 2024

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 21/6, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đi khảo sát và kiểm tra khu vực tổ chức Giải VnExpress Marathon Quy Nhơn 2024.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn (thứ 2 từ trái sang) trao đổi những phần việc trong công tác chuẩn bị với ban tổ chức

Theo báo cáo của ban tổ chức, các phần việc liên quan đến công tác chuẩn bị giải đã hoàn tất, sẵn sàng mọi điều kiện để chào đón các runner đến tham dự giải.

Để giải diễn ra hiệu quả và an toàn, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các thành viên trong ban tổ chức tiếp tục phối hợp chặt chẽ, nỗ lực hoàn thành các nhiệm vụ đã phân công, tăng cường công tác tuyên truyền để nhân dân đến tham gia, cổ vũ, động viên và lan tỏa thông điệp của giải. Trong đó, đội ngũ y tế chú trọng công tác chăm sóc sức khỏe cho VĐV tham dự giải. UBND TP. Quy Nhơn cần lưu ý vấn đề vệ sinh môi trường, cảnh quan để VĐV cảm nhận rõ về thành phố xanh - sạch - đẹp, có ấn tượng tốt trong những ngày lưu lại…

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn (giữa) trao đổi những phần việc trong công tác chuẩn bị với ban tổ chức

Chủ tịch UBND tỉnh tin rằng qua những sự kiện được tổ chức tại TP. Quy Nhơn đều tác động đến người dân và du khách. Đối với VnExpress Marathon Quy Nhơn, sự chuyên nghiệp, chất lượng của hệ thống giải đã tạo sức hút và ngày càng nhiều người đến với Bình Định để tham gia, tạo ra những giá trị về kinh tế, văn hóa, xã hội, du lịch.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn (áo trắng) đến ký dự, nhận bib tham gia cự ly 5 km

Năm 2024 sẽ là năm đánh dấu chặng đường 5 năm của hệ thống Giải chạy tại TP Quy Nhơn. Đây cũng là lúc chúng ta nghĩ đến việc nâng tầm giải. Sau khi kết thúc giải, tỉnh sẽ triển khai cuộc họp với ban tổ chức để bàn về việc mở rộng quy mô quốc tế, hy vọng sẽ có sự phối hợp thành công.

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn chụp ảnh kỷ niệm tham gia cự ly 5 km

Tại buổi kiểm tra, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Anh Tuấn và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã ký dự tham gia chạy ở cự ly 5 km.

Giải chính thức diễn ra vào ngày 23/6, với 8.000 VĐV. Các VĐV tham gia chạy các cự ly full marathon 42 km, half marathon 21 km, 10 km, 5 km tương ứng với giờ xuất phát là 3 giờ, 4 giờ, 4 giờ 30 phút và 4 giờ 45 phút tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành.

Lãnh đạo UBND tỉnh và đại diện sở, ban, ngành chụp hình kỷ niệm hành trình năm 5 giải chạy được tổ chức tại TP Quy Nhơn với ban tổ chức


Tác giả: Trang Lê

Tin nổi bật Tin nổi bật