|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Giải vô địch Hội Golf các tỉnh miền Trung - Tây nguyên năm 2023

Chiều 20.7, Giải vô địch Hội Golf các tỉnh miền Trung - Tây nguyên tranh cúp Quy Nhơn Seaview năm 2023 đã chính thức khai mạc tại FLC Golf Links Quy Nhơn. Dự lễ khai mạc có các đồng chí: Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Tự Công Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đây là giải golf dành cho các đối tượng là golfer không chuyên thi đấu ở các hạng mục các bảng A, B, C, D có Handicap Index từ 00 đến 20.0 dành cho bảng nam và tối đa 23.9 dành cho bảng nữ; được tổ chức theo thể thức thi đấu đối kháng đồng đội theo hai thể thức Fourball và Single Match dành cho bảng nam và Single Match dành cho bảng nữ. 

Giải có sự tham gia của gần 300 VĐV, trong đó có 260 VĐV nam (20 VĐV/tỉnh, thành thuộc 13 đội và 36 VĐV nữ thuộc 6 đội). Kết thúc giải, 4 đội nam và 2 đội nữ mạnh nhất sẽ giành quyền tham dự vòng chung kết toàn quốc các CLB golf năm 2023 do Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng nhấn mạnh: Giải vô địch Hội Golf các tỉnh miền Trung - Tây nguyên tranh cúp Quy Nhơn Seaview 2023 không chỉ là sân chơi đơn thuần về mặt chuyên môn mà còn thể hiện tinh thần gắn kết các hoạt động văn hóa, thể thao, nhằm tăng cường giao lưu và hiểu biết lẫn nhau giữa hội golf trong khu vực. Qua đó, quảng bá và phát triển du lịch golf tại Quy Nhơn- Bình Định, tạo điều kiện cho du khách là golfer đến từ các hội golf  trong khu vực miền Trung và Tây Nguyên trải nghiệm, sử dụng dịch vụ du lịch tại Bình Định; gặp gỡ, giao lưu golf góp phần thúc đẩy phát triển du lịch golf thu hút du khách đến Quy Nhơn - Bình Định.  


Tác giả: Đức Mạnh
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật