A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm gia đình chính sách tiêu biểu tại huyện Tuy Phước

(binhdinh.gov.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2022), sáng 23.7, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng đã đến thăm và tặng quà một số gia đình chính sách tiêu biểu, người có công trên địa bàn huyện Tuy Phước. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, đại diện lãnh đạo UBND huyện Tuy Phước, đại diện các sở, ban, ngành của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng (bên trái) thăm và trao quà cho gia đình ông Nguyễn Thế Thịnh 

Đoàn đã đến thăm một số gia đình: bà Lê Thị Duyên (SN 1933) ở thôn Cảnh An 1, xã Phước Thành, huyện Tuy Phước; ông Nguyễn Thế Thịnh (SN 1960) và bà Nguyễn Thị Thơm (SN 1934, mẹ Liệt sĩ Trần Văn Cư) ở thôn Cảnh An 2, xã Phước Thành, huyện Tuy Phước. Tại các gia đình đến thăm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các gia đình, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hy sinh, cống hiến xương máu của các gia đình người có công cho độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng mong muốn các gia đình tiếp tục chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, luôn là tấm gương sáng trong mọi phong trào tại địa phương. 

Đại diện các gia đình đã gửi lời cảm ơn đến các cấp ủy Đảng, chính quyền tỉnh, địa phương và hứa sẽ phát huy truyền thống, tiếp tục lao động sản xuất, đóng góp tích cực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng (ngồi giữa) thăm và trao quà cho gia đình bà Nguyễn Thị Thơm (Mẹ LS Trần Văn Cư)  


Tác giả: Thùy Dương

Tin nổi bật Tin nổi bật