A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc mừng các trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

(binhdinh.gov.vn) - Sáng 15/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đến thăm, chúc mừng Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Trường THCS Quang Trung nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022). Cùng đi có Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lê Thị Điển.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang tặng hoa, chúc mừng tập thể Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn

Đến thăm Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Trường THCS Quang Trung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang gửi lời chúc mừng tốt đẹp tới tập thể, cán bộ, giáo viên của 2 trường nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Mong muốn với trách nhiệm và sứ mệnh thiêng liêng của mình, các thầy, cô giáo tiếp tục nỗ lực, phấn đấu vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích hơn nữa trong công tác giảng dạy.

Với Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, đây là một trong những đơn vị đi đầu về phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, và có số lượng học sinh giỏi cấp quốc gia cao của tỉnh. Qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Trường hiện là một trong những cơ sở giáo dục uy tín tại Khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Để xứng tầm là lá cờ đầu của ngành giáo dục tỉnh nhà và xứng đáng với niềm tin, kỳ vọng của lãnh đạo tỉnh và nhân dân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang mong muốn tập thể nhà trường tiếp tục đoàn kết, phát huy truyền thống, không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, nâng cao chất lượng đào tạo; ngày càng khẳng định vị trí, vai trò của mình trong công tác giáo dục bậc phổ thông; góp phần tích cực vào sự nghiệp Giáo dục – Đào tạo của tỉnh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị, song song với dạy văn hóa, các thầy, cô giáo cần chú trọng đến giáo dục đạo đức cho học sinh, giúp các em phát triển toàn diện cả năng lực, đạo đức và trí tuệ. Để làm được như thế, nhà trường phải là nền tảng, giáo viên là động lực cho học sinh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang tặng hoa, chúc mừng tập thể Trường THCS Quang Trung

Đến thăm Trường THCS Quang Trung, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang đã nghe lãnh đạo Trường báo cáo những kết quả đã đạt được thời gian qua. Trường THCS Quang Trung hiện có 36 lớp với trên 1.580 học sinh. Trong những năm qua, bên cạnh việc đẩy mạnh phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, Trường đã có nhiều nỗ lực trong việc đổi mới phương pháp giảng dạy; trang bị cơ sở vật chất đảm bảo yêu cầu dạy và học. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang ghi nhận những kết quả trường THCS Quang Trung đã đạt được. Đồng thời đề nghị thời gian tới, Trường tiếp tục có những đổi mới toàn diện hơn nữa trong công tác giảng dạy; xây dựng môi trường giáo dục lành mạnh; tạo điều kiện thuận lợi để học sinh phát triển toàn diện. 


Tác giả: Thùy Trang

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật