A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng Công ty Viễn thông Mobifone ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo”

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 4/11, tại trụ sở UBND tỉnh, ông Nguyễn Hồng Hiển - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Viễn thông Mobifone đã trao ủng hộ 500 triệu đồng cho Quỹ “Vì người nghèo” tỉnh Bình Định.

Tiếp nhận ủng hộ có các đồng chí: Phạm Anh Tuấn - Chủ tịch UBND tỉnh; Hồ Sĩ Dũng - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh.

Tổng Công ty Mobifone đã tài trợ 500 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Định

Đây là hoạt động thiết thực nhằm phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái” và hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh tham gia các hoạt động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” và chương trình an sinh xã hội để góp phần giảm tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn tỉnh và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.

Đồng chí Hồ Sĩ Dũng - Phó Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh cảm ơn sự đồng hành, ủng hộ của Tổng Công ty Viễn thông Mobifone và cho biết những năm qua, phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đã quan tâm ủng hộ, giúp đỡ người nghèo trên địa bàn tỉnh bằng những hành động cụ thể. Nổi bật là việc ủng hộ xây dựng Quỹ “Vì người nghèo”… Những sự hỗ trợ, giúp đỡ đó đậm tính nhân văn và có ý nghĩa thiết thực, góp phần giảm nghèo bền vững, nâng cao đời sống nhân dân, thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh.

Ông Nguyễn Hồng Hiển - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Viễn thông Mobifone cho rằng, nhờ có nguồn Qũy “Vì người nghèo” và thực hiện tốt chương trình an sinh xã hội, nhiều hộ nghèo, người nghèo trên địa bàn tỉnh đã có điều kiện vươn lên trong cuộc sống, nhất là đồng bào ở vùng cao, vùng sâu, vùng xa. Vì vậy, những năm qua, Tổng Công ty Viễn thông Mobifone đã luôn đồng hành với Đảng, Nhà nước, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội nói chung và góp phần vào công cuộc xoá đói giảm nghèo của cả nước nói riêng, nhằm phục vụ tốt nhất người dân, đồng thời tạo dựng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng./.


Tác giả: Đậu Thuỳ Dương

Tin nổi bật Tin nổi bật