A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tin vắn ngày 07/11/2012, UBND tỉnh vừa ban hành một số văn bản với các nội dung sau

Ngày 05/11/2012, UBND tỉnh ban hành 03 Quyết định số 610/QĐ-UBND về việc thu hồi chủ trương cho Công ty cổ phần Kim Triều được thuê đất để thực hiện dự án đầu tư tại thửa đất số 72, tờ bản đồ số 91, đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Bồng Sơn, huyện Hoài Nhơn; Quyết định số 611/QĐ-UBND về thu hồi chủ trương đầu tư đối với Dự án Khu du lịch sinh thái Quy Nhơn – Bãi Dại do Doanh nghiệp tư nhân Quy Nhơn – Bãi Dại đăng ký đầu tư; Quyết định số 612/QĐ-UBND về thu hồi chủ trương đầu tư đối với Dự án khu du lịch tâm linh Mũi Rồng do Công ty TNHH một thành viên Đầu tư và Thương mại Hà Việt đăng ký đầu tư.

- Giao Ban Quản lý GPMB và Phát triển quỹ đất khẩn trương làm việc với Công ty CP Phát triển đầu tư xây dựng và Du lịch An Phú Thịnh tiến hành rà soát kinh phí bồi thường bức xúc cần chi trả cho dân từ nay đến cuối năm 2012 đối với dự án Khu đô thị thương mại Bắc sông Hà Thanh, lập kế hoạch chi trả, báo cáo đề xuất UBND tỉnh trước ngày 10/11/2012 để xem xét chỉ đạo.

- Giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các Sở Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Tài nguyên và Môi trường, Khoa học và Công nghệ, Công Thương, Lao động, Thương binh và Xã hội, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các ngành liên quan xây dựng hai nhóm: chính sách hỗ trợ xóa bỏ gạch thủ công riêng lẻ trong khu dân cư, trong cụm công nghiệp và chính sách khuyến khích phát triển vật liệu xây dựng không nung; báo cáo đề xuất UBND tỉnh.

- Đồng ý cho UBND huyện Tuy Phước điều chỉnh giá và hợp đồng xây dựng số 04 thuộc công trình Khu dân cư trước Nhà máy xi măng Diêu Trì nhưng phải đảm bảo theo nguyên tắc chỉ được điều chỉnh các khối lượng đã thực hiện trong thời gian từ ngày 31/12/2008 đến tối đa là hết tháng 6/2009. Đối với các khối lượng thực hiện tiếp theo, giao UBND huyện Tuy Phước xem xét cho thực hiện điều chỉnh khi việc kéo dài thời gian thi công là khách quan không do lỗi nhà thầu gây ra như đề nghị của Sở Xây dựng.

- Giao Ban Quản lý GPMB và Phát triển quỹ đất khẩn trương làm việc với Công ty CP Phát triển đầu tư xây dựng và du lịch An Phú Thịnh tiến hành rà soát kinh phí bồi thường bức xúc cần chi trả cho dân từ nay đến cuối năm 2012 đối với dự án Khu đô thị thương mại Bắc sông Hà Thanh, lập kế hoạch chi trả, báo cáo đề xuất UBND tỉnh trước ngày 10/11/2012 để xem xét chỉ đạo.

- Đồng ý chủ trương cho Công ty TNHH Thương mại Ánh Vy được tìm kiếm khách hàng là các doanh nghiệp ở ngoài tỉnh có Nhà  máy chế biến sâu hoặc Nhà máy chế biến tinh quặng ti tan đủ tiêu chuẩn xuất khẩu để xuất bán số quặng thô ti tan đang tồn kho với số lượng là 30.000 tấn. Thời gian tiêu thụ số hàng trên đến hết ngày 31/12/2012.


Tin nổi bật Tin nổi bật