|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với đoàn công tác Công ty TNHH Hana E&C (Hàn Quốc)

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 18/12, tại Văn phòng UBND tỉnh, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã có buổi tiếp và làm việc với đoàn công tác Công ty TNHH Hana E&C (Hàn Quốc) đến khảo sát, tìm hiểu đầu tư tại tỉnh Bình Định. Cùng tiếp đoàn còn có đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan và UBND thành phố Quy Nhơn.

Quang cảnh buổi làm việc

Nhận thấy thế mạnh của ngành du lịch tại tỉnh Bình Định, Công ty TNHH Hana E&C (Hàn Quốc) bày tỏ mong muốn đầu tư dự án khách sạn 5 sao tại thành phố Quy Nhơn; đồng thời, đề nghị được bố trí địa điểm thích hợp để đầu tư dự án nhằm phục vụ khách du lịch trong nước và quốc tế đặt biệt là du khách Hàn Quốc. Với kinh nghiệm và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn, Công ty TNHH Hana E&C khẳng định nếu dự án được thực hiện sẽ đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng đã giới thiệu một số dự án tỉnh đang lựa chọn nhà đầu tư phù hợp với lĩnh vực mà doanh nghiệp quan tâm; giới thiệu các khu đất được tỉnh quy hoạch kêu gọi đầu tư xây dựng khách sạn, trung tâm thương mại. Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để các doanh nghiệp Hàn Quốc tìm hiểu và đầu tư tại tỉnh; đồng thời, đề nghị các sở, ngành liên quan cung cấp thông tin các địa điểm, dự án cho nhà đầu tư.

Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Phan Cao Thắng tặng quà lưu niệm cho Tổng Giám đốc Công ty TNHH Hana E&C

TL


Tin nổi bật Tin nổi bật