|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Quận trưởng Quận Yongsan chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 18/9, ông Sung Jang Hyun - Quận trưởng quận Yongsan (Hàn Quốc) cùng các thành viên trong đoàn công tác của Quận đã đến chào xã giao lãnh đạo UBND tỉnh. Tiếp đoàn có các đồng chí: Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng; đại diện lãnh đạo thành phố Quy Nhơn; đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan (ảnh).

Tại buổi gặp, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cảm ơn đoàn công tác Quận Yongsan, đặc biệt là ông Quận trưởng đã đến thăm và làm việc tại tỉnh. Chủ tịch tỉnh đề cao mối quan hệ hữu nghị, hợp tác giữa tỉnh Bình Định và Quận Yongsan, nhất là quan hệ gắn bó lâu dài giữa thành phố Quy Nhơn và Quận Yongsan. Chủ tịch tỉnh vui mừng với những nỗ lực của hai bên trong việc thực hiện ghi nhớ hợp tác trên các lĩnh vực. Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cho biết, hiện nay Bình Định đang tập trung nâng cấp hạ tầng đô thị, trong đó có việc nâng cấp sân bay Phù Cát trở thành sân bay quốc tế, nhằm đưa Quy Nhơn trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách và các nhà đầu tư. Chủ tịch Hồ Quốc Dũng mong muốn ông Quận trưởng bằng uy tín của mình sẽ tiếp tục giúp tỉnh Bình Định nói chung, thành phố Quy Nhơn nói riêng quảng bá hình ảnh và giới thiệu nhiều nhà đầu tư đến hợp tác đầu tư; đồng thời, hỗ trợ, giúp đỡ tỉnh trong chuyến xúc tiến đầu tư sắp tới tại Hàn Quốc.

Quận trưởng Quận Yongsan Sung Jang Hyun cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của lãnh đạo tỉnh dành cho đoàn. Ông cho biết, quận Yongsan đang tích cực chuẩn bị cho những bước hợp tác tiếp theo giữa Quận và thành phố Quy Nhơn. Ông kỳ vọng sẽ có nhiều doanh nghiệp Hàn quốc đến xúc tiến đầu tư, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế của thành phố Quy Nhơn cũng như tỉnh Bình Định. Nhân dịp này, ông Quận trưởng đã kết nối một số doanh nghiệp Hàn Quốc có nhu cầu đầu tư tại Bình Định trong các lĩnh vực tỉnh đang kêu gọi đầu tư.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật