|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xây dựng sản phẩm du lịch hấp dẫn du khách

Ngày 23.9, tại TP Quy Nhơn, Sở Nội vụ phối hợp với Trường ĐH công nghệ Auckland (New Zealand) tổ chức lớp bồi dưỡng về xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch. Lớp học có sự tham gia của 50 học viên là cán bộ, chuyên viên các sở, ban, ngành và địa phương, các tổ chức hoạt động dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh.

Trong 5 ngày (từ 23 - 27.9), các học viên được truyền đạt những vấn đề liên quan đến việc xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch đặc trưng; các giải pháp, cách triển khai, sự liên kết, vai trò của cơ quan quản lý, DN và cộng đồng địa phương trong việc phát triển sản phẩm du lịch; lên kế hoạch làm việc nhóm và cho học viên đi trải nghiệm thực tế tại các điểm du lịch trong tỉnh, tự thiết kế và xây dựng sản phẩm du lịch phù hợp.

Khóa học nhằm trang bị kiến thức cho những người hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn tỉnh. Từ đó, học viên có thể vận dụng vào việc xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch phù hợp với từng địa phương. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ được nhận chứng chỉ của Trường ĐH công nghệ Auckland.

THU DỊU

baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật