A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Biểu dương 80 cán bộ hội phụ nữ cơ sở giỏi

Nhân kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 - 20.10.2011) và kỷ niệm 81 năm Ngày Dân vận; tiến tới chào mừng Đại hội đại biểu Phụ nữ tỉnh lần thứ XVIII (nhiệm kỳ 2011-2016), ngày 14.10, tại TP Quy Nhơn, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức gặp mặt, biểu dương 80 cán bộ hội cơ sở giỏi, nhiệm kỳ 2006-2011. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Thu Hà, Trưởng Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ tỉnh, đã đến dự.

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Phạm Thị Thanh Hồng đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam. Trong phong trào chung của cả nước, Hội Phụ nữ Bình Định ngày càng lớn mạnh, phát triển. Hiện, Hội có hơn 276 ngàn hội viên, trong đó có trên 85.000 hội viên nòng cốt; tỉ lệ phụ nữ tham gia sinh hoạt Hội đạt từ 80% trở lên. Trình độ cán bộ hội cũng ngày càng được nâng cao. Bài phát biểu khẳng định, mỗi sự thành công, trưởng thành của phong trào phụ nữ của tỉnh đều có sự đóng góp rất lớn của đội ngũ cán bộ hội phụ nữ các cấp, đặc biệt là cán bộ hội ở cơ sở.

Phát biểu tại lễ gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thị Thu Hà đã biểu dương những thành tích mà cán bộ hội cơ sở đã làm được. Đồng chí đề nghị, trong thời gian tới, các cấp hội phụ nữ cần tập trung tuyên truyền những chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước liên quan đến quyền lợi phụ nữ; gắn việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với phong trào “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”; vận động và tạo điều kiện cho phụ nữ làm kinh tế; đa dạng hóa các mô hình hoạt động; chủ động góp phần thực hiện các chương trình lớn của tỉnh như: xóa đói giảm nghèo ở các huyện miền núi, xây dựng nông thôn mới; tăng cường tham mưu, phối hợp với chính quyền để tạo điều kiện cho phụ nữ được tham gia công tác quản lý, lãnh đạo...


Tin nổi bật Tin nổi bật