A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bình Định tổ chức chương trình nghệ thuật ký ức quê hương vào tối 24/8

Chương trình nghệ thuật “Ký ức quê hương” với chủ đề “Giai điệu ân tình – Quê mình Bình Định” không chỉ quy tụ các ca sĩ nổi tiếng người Bình Định mà còn thể hiện các thông điệp ý nghĩa, gìn giữ vẻ đẹp quê hương, du lịch xanh...

Ngày 20/8, Sở TT&TT tỉnh Bình Định, cho hay, UBND tỉnh này tổ chức chương trình nghệ thuật Ký ức quê hương vào 18 giờ 30 tối 24/8, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định (Tp. Quy Nhơn, tỉnhh Bình Định).

Theo đó, chương trình nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, nhạc sĩ là người con của quê hương Bình Định. 

Các tiết mục gợi nhắc cho khán giả về một Bình Định mộc mạc, hữu tình, nơi gắn liền với những ký ức tuổi thơ của mỗi người con "đất Võ, trời Văn".

Ngoài những giai điệu âm nhạc, chương trình kết hợp phần trình diễn thời trang lấy cảm hứng từ những sắc màu, cuộc sống và quê hương Bình Định.

Chương trình nghệ thuật "Ký ức quê hương" dự kiến diễn ra vào 18h30 ngày 24/8 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định (01 Nguyễn Tất Thành, Tp. Quy Nhơn). Ảnh:BTC

Chương trình sẽ truyền thông rộng rãi và livestream trên nhiều nền tảng online như facebook, youtube nhằm phục vụ đông đảo khán giả trong và ngoài nước.

Không chỉ tôn vinh những tài năng âm nhạc của quê hương Bình Định, chương trình còn để thể hiện tinh thần trách nhiệm đối với môi trường, quê hương.

Mỗi khách mời tham dự được khuyến khích không vứt rác bừa bãi và tự thu dọn xung quanh chỗ ngồi của mình trước khi rời đi, qua đó góp phần vào mục tiêu làm sạch và xanh cho môi trường.

Đây là một hành động đầy ý nghĩa nhằm gìn giữ vẻ đẹp của quê hương, hướng đến xây dựng thành phố Quy Nhơn nói riêng và Bình Định nói chung thành điểm đến du lịch thân thiện, xanh, sạch và phát triển bền vững.

Sở TT&TT tỉnh Bình Định thông tin thêm, thông qua Chương trình nghệ thuật Ký ức quê hương, UBND tỉnh Bình Định và Tập đoàn Vietravel sẽ công bố đại sứ cho chiến dịch Go Green của Vietravel.

Du lịch có trách nhiệm với môi trường là mục tiêu của chiến dịch Go Green mà Vietravel đã và đang triển khai. 

Sạch là không xả rác, hãy bắt đầu từ những việc nhỏ, chung tay đồng hành cùng dự án xã hội thiết thực này của Vietravel để dự án không ngừng lớn lên trong cộng đồng, góp phần bảo vệ môi trường du lịch nói riêng và môi trường sống nói chung.


Tác giả: Nguyễn Thị Thu Dịu
Nguồn:nguoiduatin.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật