A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Cục Thuế tỉnh: Tuyên dương 116 tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ thuế

Ngày 31.7, tại TP Quy Nhơn, Cục Thuế tỉnh đã tổ chức Hội nghị tuyên dương các tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2012. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã đến dự.

Trong thời gian qua, nhìn chung các tổ chức, cá nhân nộp thuế trên địa bàn tỉnh đều chấp hành tốt nghĩa vụ nộp thuế, thực hiện nghiêm túc các luật thuế và chính sách thuế hiện hành. Để ghi nhận thành tích này, Cục Thuế tỉnh đã đề nghị các cấp, các ngành tuyên dương, khen thưởng 116 tổ chức, cá nhân thực hiện tốt nghĩa vụ nộp thuế năm 2012. Trong đó, có 15 đơn vị được Bộ Tài chính tặng bằng khen; 12 đơn vị được UBND tỉnh tặng bằng khen; 24 đơn vị được Tổng cục Thuế tặng giấy khen và 65 đơn vị được Cục Thuế tỉnh tặng giấy khen.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã biểu dương các đơn vị có thành tích cao trong phong trào thi đua sản xuất kinh doanh và thực hiện tốt nghĩa vụ thuế. Trong thời gian đến, Phó Chủ tịch mong muốn các doanh nghiệp, doanh nhân tập trung đầu tư mở rộng sản xuất kinh doanh, tạo việc làm, tăng thu nhập cho người lao động, gương mẫu chấp hành tốt các chính sách, pháp luật về thuế.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật