|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhiều hoạt động kỷ niệm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Nhân kỷ niệm 81 ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930-20.10.2011), ngày 19.10, Hội LHPN tỉnh đã tổ chức gặp mặt truyền thống các thế hệ lãnh đạo, cán bộ công tác tại cơ quan Hội LHPN tỉnh qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, các thế hệ cán bộ Hội LHPN tỉnh đã cùng ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam; phong trào phụ nữ cả nước nói chung và phong trào phụ nữ Bình Định nói riêng. Qua đó, thế hệ cán bộ Hội Phụ nữ hôm nay bày tỏ sự kính trọng, lòng biết ơn của mình đối với sự hy sinh, đóng góp của các thế hệ cán bộ Hội đi trước. Các cán bộ Hội Phụ nữ qua các thời kỳ cùng đại biểu các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang có chương trình phối hợp, kết nghĩa với Hội LHPN tỉnh cũng giao lưu, chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc về truyền thống của người phụ nữ Việt Nam; khẳng định sẽ phát huy những truyền thống tốt đẹp ấy, phối hợp tốt trong bảo vệ Tổ quốc, giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội.

* Sáng 19.10, Công an tỉnh đã tổ chức giao lưu ôn lại truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Tại buổi giao lưu, lãnh đạo Công an tỉnh đã biểu dương những nỗ lực của phụ nữ Công an tỉnh thời gian qua, đồng thời, nêu ra những yêu cầu cần phấn đấu trong thời gian đến. Đại diện phụ nữ các khối đã khẳng định niềm tự hào về truyền thống phụ nữ Việt Nam và thể hiện quyết tâm thực hiện nghiêm Cuộc vận động “CAND chấp hành nghiêm điều lệnh; xây dựng nếp sống văn hóa vì nhân dân phục vụ”.

* Chiều 19.10, Ban Nữ công khối Đảng đã tổ chức gặp mặt 130 chị em nữ công khối Đảng. Buổi gặp mặt diễn ra với các hoạt động: Ôn lại truyền thống, tổng kết hoạt động thời gian qua và đề ra phương hướng hoạt động thời gian tới.


Tin nổi bật Tin nổi bật