A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phát động Cuộc thi UPU năm 2012 - tỉnh Bình Định

Sáng nay, ngày 05/12/2012, tại Trường THCS Lê Lợi, Thành phố Quy Nhơn, Sở Thông tin và Truyền thông, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa, Thể thao & Du lịch, Tỉnh Đoàn Bình Định, Báo Bình Định, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Định, Bưu điện tỉnh Bình Định đã tổ chức Lễ phát động Cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2012 - tỉnh Bình Định

với sự tham gia của đại diện lãnh đạo các sở, ngành liên quan, đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Quy Nhơn, Ban giám hiệu các Trường THCS trên địa bàn thành phố Quy Nhơn, phóng viên các báo, đài trên địa bàn tỉnh cùng các thầy cô giáo và gần 500 em học sinh Trường THCS Lê Lợi.

Cuộc thi cấp quốc gia đã được Ban tổ chức phát động vào tháng 10/2011 với đề tài mới lạ hơn, nhưng không kém phần xúc cảm và ý nghĩa. Đề tài Cuộc thi năm nay là “Hãy viết thư cho một vận động viên hoặc một nhân vật thể thao mà em ngưỡng mộ để nói Thế vận hội (Olympic Games) có ý nghĩa gì đối với mình” . Chủ đề này được gắn với Thế vận hội London 2012 sẽ tổ chức tại London (Anh) từ ngày 27/7 đến ngày 12/8/2012.

Tại buổi lễ phát động, ông Nguyễn Chí Cường, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, thay mặt Ban Tổ chức Cuộc thi phát biểu phát động Cuộc thi, nêu cao tinh thần, ý nghĩa của Thế Vận hội Olympic, qua đó, khích lệ các em học sinh tìm hiểu về các vận động viên Olympic, thông qua thể thao thể hiện thông điệp về triết lý cuộc sống, góp phần thúc đẩy sự phát triển vì con người và xây dựng một thế giới tốt đẹp hơn. Tại buổi lễ, ông Đỗ Nhật Tân, Trưởng phòng Quản lý Báo chí - Xuất bản Sở TT&TT, đại diện Ban Tổ chức Cuộc thi, thông qua Kế hoạch Cuộc thi, trong đó dành nhiều phần thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc nhất; đồng thời hướng dẫn, gợi ý nhằm giúp các em học sinh hoàn thành bài thi một cách tốt nhất, đúng yêu cầu thể lệ Cuộc thi. Bà Trần Thị Ngọc Yến, Hiệu trưởng Trường THCS Lê Lợi, đã phát biểu hưởng ứng Cuộc thi, nhắc nhở các em học sinh toàn trường tham gia thi có chất lượng, đạt hiệu quả cao.

Thay mặt cho toàn thể học sinh, em Trần Nguyễn Thị Minh Tâm (học sinh lớp 9A1, Trường THCS Lê Lợi) bày tỏ những cảm xúc của mình về Olympic và hứa sẽ cùng các bạn học sinh tham gia thật tốt Cuộc thi này.


Tin nổi bật Tin nổi bật