|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn

(binhdinh.gov.vn)-Cùng với cả nước, sáng ngày 5.9, hơn 300 ngàn học sinh các cấp trong tỉnh đã nô nức đến trường dự lễ khai giảng năm học mới 2018-2019. Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đã tới dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.

Quang cảnh Lễ khai giảng năm học mới 2018 -2019 tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn

Trong năm học vừa qua, Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn đã nỗ lực phấn đấu đạt được nhiều thành tích đáng biểu dương với 16 giải học sinh giỏi cấp quốc gia, 216 giải học sinh giỏi cấp tỉnh, 43 giải Olympic Đồng bằng Bắc bộ, 02 giải khoa học kỹ thuật cấp toàn quốc, 03 giải Olympic học sinh sinh viên toàn quốc. Đặc biệt, trường có 3 học sinh dự thi vòng 2 chọn đội tuyển Toán và Vật lý quốc tế. Ngoài ra, 100% học sinh của trường có học lực khá - giỏi, trong đó có 648 học sinh giỏi toàn diện (70,7%); 99,88% học sinh đạt hạnh kiểm tốt. Điểm trung bình các tổ hợp môn thi xét tuyển đại học năm 2018 của học sinh nhà trường nằm trong top 20 trường THPT trên toàn quốc.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đánh trống khai giảng năm học mới

Tại Lễ khai giảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đã đánh trống khai trường, đồng thời mong muốn nhà trường gặt hái được nhiều kết quả cao hơn trong năm học mới.

Dịp này, trường tổ chức khen thưởng và trao bằng khen, giấy khen của các cấp cho các cán bộ, giáo viên, học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2017-2018 và trao 14 suất Học bổng Lee Young Woo - mỗi suất 4 triệu đồng, cho các học sinh có thành tích học tập xuất sắc trong năm học vừa qua./.

Tin, ảnh: Hữu Phước


Tin nổi bật Tin nổi bật