A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao tặng quà cho học sinh và gia đình chính sách

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 22.8, tại trường Tiểu học số 1 Phước Thắng, xã Phước Thắng, huyện Tuy Phước, Công ty Sữa Vinamilk đã tổ chức chương trình Quỹ Sữa vươn cao Việt Nam đến với trẻ em Bình Định. Phó Chủ tịch nước, Chủ tịch Hội đồng Bảo trợ Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam Đặng Thị Ngọc Thịnh; Thứ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Hà; Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Tùng đã đến thăm hỏi và trao quà tặng, học bổng cho trẻ em nghèo của huyện Tuy Phước nhân dịp khai giảng năm học mới.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao quà cho các em học sinh trường Tiểu học số 1 Phước Thắng. Ảnh: baochinhphu.vn.

Trong dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam đã trao tặng cho trẻ em nghèo của huyện 10 suất học bổng (trị giá 2 triệu đồng/suất). Tại buổi lễ, Công ty Sữa Vinamilk đã cấp phát miễn phí 500 hộp sữa cho các em học sinh đến dự và trao tặng 64.000 ly sữa tương đương 430 triệu đồng cho trẻ em Bình Định.

Chương trình được thực hiện nhằm nâng cao nhận thức cho giáo viên, cha mẹ và người chăm sóc trẻ em về chăm sóc dinh dưỡng, góp phần giảm đáng kể tỷ lệ suy dinh dưỡng trẻ em, giảm gánh nặng về chi phí cho việc chăm sóc, nuôi dưỡng và học tập của các gia đình nghèo, gia đình ở vùng khó khăn.

Cũng tại buổi lễ này, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao tặng 50 suất quà trị giá mỗi suất 1.200.000 đồng cho các gia đình chính sách tiêu biểu và hộ nghèo có hoàn cảnh đặt biệt khó khăn trên địa bàn huyện nhân dịp Lễ Quốc khánh 2.9 sắp đến./.

  

 Tấn Hùng

 


Tin nổi bật Tin nổi bật