A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và Bộ CHQS tỉnh

Sáng 24.1, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và Bộ CHQS tỉnh.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng thăm, tặng quà và chúc Tết đng chí Vũ Hoàng Hà, nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí: Vũ Hoàng Hà, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Thiện, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Xuân Dương, nguyên Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Duy Quý, nguyên Quyền Bí thư Tỉnh ủy. Tại các nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh; thông báo khái quát tình hình phát triển của tỉnh nhà trong năm 2016 và chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, tiếp tục có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển của tỉnh nhà. Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng, khẳng định: Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Định quyết tâm giữ vững đoàn kết, phát huy truyền thống cách mạng của thế hệ cha anh, tập trung phát triển kinh tế - xã hội, đưa tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Bộ CHQS tỉnh.

Đến thăm và chúc Tết Bộ CHQS tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đã đánh giá cao những kết quả mà Bộ CHQS tỉnh đã đạt được trong năm qua. Đặc biệt là trong các đợt lũ lụt vừa qua, Bộ CHQS tỉnh đã huy động tối đa các lực lượng cũng như phương tiện tham gia ứng cứu người dân trong lũ và khắc phục hậu quả sau lũ. Nhân dịp năm mới, đồng chí Nguyễn Thanh Tùng chúc cán bộ, chiến sĩ Bộ CHQS tỉnh sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và quốc phòng được giao. Đại tá Trần Thanh Sơn, Chỉ huy Trưởng Bộ CHQS tỉnh đã cảm ơn sự quan tâm và tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua để Bộ CHQS tỉnh hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao. Nhân dịp năm mới, thay mặt Bộ CHQS tỉnh, đại tá Trần Thanh Sơn chúc các đồng chí lãnh đạo tỉnh và gia đình đón Tết Đinh Dậu 2017 vui vẻ, an khang thịnh vượng.


Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng đến thăm gia đình đồng chí Nguyễn Trung Tín, nguyên  Bí thư Tỉnh ủy.

Dịp này, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thanh Tùng cũng đã đến thăm gia đình và thắp hương cho đồng chí Nguyễn Trung Tín, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bí thư Tỉnh ủy.

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật