A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Câu lạc bộ bất động sản Việt Nam, Câu lạc bộ bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh tìm hiểu đầu tư tại tỉnh

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 11/3, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã làm việc với đoàn công tác của Câu lạc bộ bất động sản Việt Nam và Câu lạc bộ bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã giới thiệu khái quát những tiềm năng, thế mạnh về vị trí địa lý, tài nguyên thiên nhiên, kết cấu cơ sở hạ tầng, du lịch của tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực cũng gợi mở các lĩnh vực bất động sản tỉnh mong muốn thu hút đầu tư như: công nghiệp; logistics; du lịch nghỉ dưỡng; thương mại dịch vụ; nông nghiệp...; đồng thời, giới thiệu một số địa điểm đầu tư phù hợp với nhu cầu của thành viên đoàn công tác.

Bên cạnh những chính sách ưu đãi đầu tư của Chính phủ, đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đến tìm hiểu và đầu tư tại tỉnh.

Ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch Câu lạc bộ bất động sản Việt Nam, Chủ tịch Câu lạc bộ bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh cảm ơn những thông tin quan trọng do tỉnh Bình Định cung cấp và cho biết sẽ giới thiệu, kết nối nhiều doanh nghiệp đến tìm hiểu đầu tư tại tỉnh, cũng như tăng cường hợp tác sâu rộng hơn nữa với tỉnh trong thời gian tới.

Kim Loan


Tác giả: Nguyễn Thị Kim Loan

Tin nổi bật Tin nổi bật