|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng: Đồng thuận xây dựng du lịch cộng đồng tại Nhơn Lý

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 05/11, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng, đại biểu HĐND tỉnh khóa XII, đã có buổi tiếp xúc cử tri tại xã Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn. Cùng dự buổi tiếp xúc còn có các đại biểu HĐND tỉnh và đại biểu HĐND thành phố Quy Nhơn.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thành phố đã thông báo chương trình, nội dung và thời gian kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa XII và kỳ họp thứ 9 HĐND thành phố Quy Nhơn khóa XI. Theo dự kiến, kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh sẽ diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 11/12 đến ngày 13/12/2019, tại Nhà khách Thanh Bình (thành phố Quy Nhơn); kỳ họp thứ 9 HĐND thành phố Quy Nhơn sẽ diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 16 đến ngày 18/12/2019.

Đại biểu HĐND tỉnh và HĐND thành phố cũng đã báo cáo kết quả giải quyết, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Nhơn Lý trong đợt tiếp xúc cử tri lần trước.

Đông đảo bà con cử tri xã Nhơn Lý đến dự buổi tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh và thành phố

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi đối với bước phát triển vượt bậc của xã Nhơn Lý; đồng thời cảm ơn sự quan tâm của các cấp, các ngành đối với đời sống của người dân xã nhà trong thời gian qua. Nhân dịp này, cử tri trong xã đã đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết nhằm xây dựng Nhơn Lý ngày càng phát triển.

Sau khi nghe ý kiến của bà con cử tri, đại diện lãnh đạo UBND xã Nhơn Lý, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Ban Quản lý khu kinh tế đã trực tiếp trả lời, giải đáp những ý kiến, vướng mắc được nêu. 

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri.

Phát biểu trong buổi tiếp xúc, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cho biết đã giao UBND thành phố Quy Nhơn khẩn trương quy hoạch lại tổng thể xã Nhơn Lý tương xứng với tốc độ phát triển hiện nay của địa phương. Trong đó, tỉnh định hướng quy hoạch xã Nhơn Lý phát triển thành điểm du lịch cộng đồng tiêu biểu của tỉnh. Bên cạnh sự nỗ lực của các cấp chính quyền, đồng chí Hồ Quốc Dũng kêu gọi sự đồng thuận, chung tay góp sức với tinh thần trách nhiệm vì lợi ích chung của toàn thể người dân trong xã. Chủ tịch UBND tỉnh giao thành phố, các sở, ngành liên quan khẩn trương di dời nghĩa trang hiện nay của xã đến địa điểm phù hợp hơn, dành đất để xây dựng hạ tầng giao thông; cân nhắc, cẩn trọng trong việc đầu tư, xây dựng bờ kè Lý Chánh; giải quyết những nhu cầu bức thiết của người dân về nước uống, điện chiếu sáng, vệ sinh môi trường…, đảm bảo đời sống ấm no, hạnh phúc cho người dân trong xã.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật