|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố tiếp xúc cử tri phường Lê Hồng Phong

(binhdinh.gov.vn) - Sáng nay (04/11), tại trụ sở UBND phường Lê Hồng Phong, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng – Đại biểu HĐND tỉnh khóa XII cùng các đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thành phố Quy Nhơn đã có buổi tiếp xúc với cử tri trên địa bàn phường.

Đại biểu HĐND tỉnh và thành phố tiếp xúc cử tri phường Lê Hồng Phong.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thành phố đã thông báo chương trình, nội dung và thời gian kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa XII và kỳ họp thứ 9 HĐND thành phố Quy Nhơn khóa XI. Theo dự kiến, kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh sẽ diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 11/12 đến ngày 13/12/2019, tại Nhà khách Thanh Bình (thành phố Quy Nhơn); kỳ họp thứ 9 HĐND thành phố sẽ diễn ra trong 03 ngày, từ ngày 16 đến ngày 18/12/2019.

Đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND thành phố cũng đã báo cáo kết quả giải quyết, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri phường Lê Hồng Phong trong đợt tiếp xúc cử tri lần trước. 

Cử tri phường Lê Hồng Phong nêu kiến nghị với đại biểu HĐND các cấp tại buổi tiếp xúc.

Trong dịp này, bà con cử tri đã đóng góp nhiều ý kiến liên quan đến: việc thực hiện chính sách ưu đãi đối với người có công với cách mạng; việc khám chữa bệnh tại các bệnh viện trên địa bàn thành phố vào ngày nghỉ; công tác chủ động ứng phó với mưa bão; những vướng mắc, bất cập trong công tác đền bù, giải phóng mặt bằng đối với Dự án đường Hoàng Văn Thụ nối dài…

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cho biết, thời gian qua, tỉnh đã tập trung đầu tư mở rộng các tuyến đường, từng bước hoàn thiện cơ sở hạ tầng đô thị, đẩy mạnh công tác chỉnh trang đô thị, lấy đó làm tiền đề để phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu UBND thành phố Quy Nhơn công khai quy hoạch Dự án đường Hoàng Văn Thụ nối dài và công khai chính sách đền bù đối với những hộ dân bị ảnh hưởng bởi dự án, trả lời cụ thể, thỏa đáng đối với những trường hợp còn vướng mắc; đồng thời, huy động nguồn lực, phát huy tối đa tinh thần trách nhiệm đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án và tăng cường hơn nữa công tác quản lý nhà nước trên lĩnh vực đất đai. Bên cạnh sự nỗ lực của các cấp chính quyền, đồng chí Hồ Quốc Dũng kêu gọi sự đồng thuận, chung tay góp sức của toàn thể nhân dân và mong muốn bà con cử tri tiếp tục quan tâm, giám sát, góp ý với tinh thần xây dựng để địa phương ngày càng phát triển. Đại biểu Hồ Quốc Dũng đã trực tiếp trả lời một số ý kiến, kiến nghị của bà con cử tri; đồng thời, ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri để chuyển đến các cấp, các ngành có liên quan xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật