A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng dự khai giảng với học sinh Trường THPT Quốc Học Quy Nhơn

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 5/9, cùng với các trường học trong cả nước, Trường THPT Quốc Học Quy Nhơn đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2018 - 2019. Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã đến dự và đánh trống khai trường.

Không khí khai giảng tại Trường THPT Quốc Học Quy Nhơn

Năm học 2017-2018, thầy và trò Trường THPT Quốc Học Quy Nhơn đã không ngừng đổi mới, sáng tạo trong việc dạy và học, có 1.313/1.352 học sinh đạt loại khá giỏi (chiếm tỉ lệ 97,56%), tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp THPT đạt 99,56%. Đội ngũ giáo viên được chuẩn hóa 100%, thực hiện giảng dạy chuẩn kiến thức kỹ năng từng bộ môn có chất lượng.

Phát huy những thành tích đạt được, trong năm học 2018- 2019, các giáo viên và học sinh nhà trường tiếp tục đoàn kết, không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học, xây dựng tập thể sư phạm đoàn kết, vững mạnh, đủ về số lượng, nâng dần chất lượng chuyên môn, có phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp tốt; đổi mới công tác lãnh đạo, quản lý nhà trường, nâng cao chất lượng hoạt động của các tổ chuyên môn.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đánh trống khai giảng năm học mới

Dịp này, Trường THPT Quốc Học Quy Nhơn đã tổ chức tuyên dương, khen thưởng cho cán bộ, giáo viên và học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua; đồng thời tổ chức trao 13 suất học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi.

Tin, ảnh: LKY

 


Tin nổi bật Tin nổi bật