A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng thăm gia đình chính sách và Anh hùng LLVT

Sáng 26.4, nhân kỷ niệm 42 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2017), Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cùng đại diện một số sở, ngành đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại thị xã An Nhơn.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng thắp hương tại Khu di tích mộ tập thể liệt sỹ Sư đoàn 3 Sao Vàng.

Đoàn đã đến thăm gia đình bà Trần Thị Hường (là thương binh, vợ liệt sỹ), mẹ VNAH Nguyễn Thị Dư, ông Nguyễn Xuân Cảnh (thương binh). Cùng ngày, đoàn đã đến thăm 4 Anh hùng LLVT đang sinh sống tại TP Quy Nhơn gồm: Nguyễn Kim, Nguyễn Thị Phúc, Lê Bá Thọ, Nguyễn Thị Ngọc. Tại các gia đình đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã gửi lời tri ân sâu sắc đối với những đóng góp cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, những hy sinh xương máu để đất nước được thống nhất. Đồng chí đã thăm hỏi tình hình, chúc các bà, các mẹ, các anh hùng LLVT, thương binh có sức khỏe dồi dào, tiếp tục đóng góp sức mình cho sự nghiệp đổi mới của tỉnh nhà.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng trò chuyện cùng thương binh Nguyễn Xuân Cảnh (thị xã An Nhơn).

Trong sáng 26.4, đoàn đã đến dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích mộ tập thể của 154 liệt sỹ thuộc tiểu đoàn 6, trung đoàn 12, sư đoàn 3 Sao Vàng đã hy sinh trên đất An Nhơn tết Mậu Thân 1968.

Theo Lê Cường (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật