|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh thăm, kiểm tra tình hình sản xuất đầu năm tại các doanh nghiệp

(binhdinh.gov.vn) - Nhân dịp đầu năm mới Đinh Dậu 2017, trong 2 ngày (2 và 3/2), Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng và lãnh đạo một số sở, ngành đã thăm, chúc Tết các doanh nghiệp: Công ty cổ phần Phú Tài, Công ty sữa Vinamilk Bình Định, Công ty Xăng dầu Bình Định và FLC Quy Nhơn; Công ty CP Đầu tư hạ tầng Khu công nghiệp Nhơn Hòa, Công ty TNHH MTV Hoa Sen Bình Định, Công ty TNHH New Hope Bình Định, Công ty Green Feed Bình Định, đang sản xuất, kinh doanh (SXKD) tại Khu công nghiệp Nhơn Hòa (TX An Nhơn).

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng (ngoài cùng) thăm một gian hàng tại FLC Quy Nhơn (Ảnh: T.S)

Tại các nơi đến thăm, các DN đã báo cáo, trong năm 2016, hầu hết các DN đều hoàn thành và vượt mức kế hoạch đề ra và có đóng góp khá cao cho ngân sách nhà nước. Năm 2017, hầu hết các DN đều đề ra mục tiêu tăng trưởng khá cao.

Sau khi chúc Tết, biểu dương kết quả các DN đạt được trong năm 2016, nhất là những đóng góp quan trọng đối với ngân sách nhà nước, Chủ tịch Hồ Quốc Dũng ghi nhận và đánh giá cao kế hoạch sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu của các DN trong năm 2016, đồng thời đề nghị các DN cần quan tâm đến việc xây dựng, phát triển thương hiệu, tiếp tục có nhiều đóng góp thúc đẩy KT-XH tỉnh nhà phát triển. Chủ tịch UBND tỉnh cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các DN đầu tư phát triển SXKD và chúc các DN đoàn kết, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017./.

K.Y

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật