A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh kiểm tra tình hình sản xuất, kinh doanh đầu năm tại các doanh nghiệp

(binhdinh.gov.vn) - Nhân dịp đầu năm mới Đinh Dậu 2017, chiều ngày (2.2), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành liên quan của tỉnh đã đến thăm các doanh nghiệp: Công ty Cổ phần (CP) Cảng Thị Nại, Công ty CP Tân cảng miền Trung, Chi nhánh Viettel Bình Định, Công ty CP Frisenius Kabi Bidiphar.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm Công ty CP Frisenius Kabi Bidiphar.

Tại các DN đến thăm, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo với lãnh đạo tỉnh tình hình sản xuất, kinh doanh (SXKD) năm 2016 và kế hoạch sản xuất năm 2017. Năm qua, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng hầu hết các DN vẫn duy trì sản xuất, kinh doanh hiệu quả; tạo việc làm cho hàng nghìn lao động; doanh thu đạt và vượt so với kế hoạch đề ra. Ngoài ra, các DN còn tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, từ thiện nhân đạo.

Trong năm 2017, các DN này phấn đấu đạt mức doanh thu cao hơn năm trước; đổi mớ phương thức kinh doanh; đầu tư nâng cấp trang thiết bị để nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mở rộng thị trường... Đại diện các doanh nghiệp cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ để doanh nghiệp đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, sản xuất kinh doanh có hiệu quả. Đồng thời, mong muốn tỉnh tiếp tục tạo điều kiện để DN phát triển, mở rộng quy mô sản xuất.  

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh cùng lãnh đạo một số sở, ngành thăm Chi nhánh Viettel Bình Định.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh ghi nhận và biểu dương những nỗ lực và kết quả mà các DN đạt được trong năm qua; đồng thời mong muốn, trong năm 2017, các doanh nghiệp tiếp tục nỗ lực khắc phục khó khăn; duy trì hoạt động sản xuất có hiệu quả, tăng doanh thu, lợi nhuận, bảo đảm việc làm ổn định, tăng thu nhập cho người lao động; tích cực nghiên cứu mở rộng thị trường; đầu tư trang thiết bị hiện đại, tập trung đổi mới phương thức kinh doanh, hợp tác liên kết liên doanh với các doanh nghiệp, thực hiện mạnh mẽ cải cách hành chính tạo bước đột phá trong việc nâng cao hiệu quả sản xuất và sức cạnh tranh góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh./.

 

Tin, ảnh: Nguyễn Thị Thanh

 

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật