A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh chúc Tết VTV Phú Yên

Nhân Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, sáng 24.1, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh dẫn đầu đoàn công tác đến tặng quà và chúc Tết Trung tâm Truyền hình Việt Nam (VTV) tại Phú Yên.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh (đứng bên trái) tặng quà chúc Tết cho ông Lê Văn Gia, Giám đốc VTV Phú Yên.

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thông tin đến Ban giám đốc VTV Phú Yên về những thành tựu kinh tế, xã hội của tỉnh nhà trong năm qua và mục tiêu của năm 2017; đồng thời chia sẻ những thiệt hại do lũ lụt và sự hỗ trợ của Chính phủ, các địa phương và đồng bào cả nước giúp Bình Định khắc phục khó khăn. Đồng chí cũng gửi lời cảm ơn đến tập thể VTV Phú Yên về những quan tâm, hỗ trợ kịp thời về mặt thông tin, tuyên truyền, giúp hình ảnh của tỉnh nhà đến gần hơn với đồng bào trong và ngoài nước; mong muốn VTV Phú Yên tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong thời gian đến.

Thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến Ban giám đốc, tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên trong dịp Tết đến xuân về.

Về phía VTV Phú Yên, ông Lê Văn Gia, Giám đốc Trung tâm, cảm ơn chính quyền địa phương đã tạo điều kiện tốt nhất để hỗ trợ phóng viên tác nghiệp trên địa bàn. Thời gian tới, Trung tâm tiếp tục bố trí phóng viên theo dõi, kịp thời phản ánh những sự kiện thời sự, những vấn đề lớn của Bình Định. Ông cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Bình Định.

Theo Nguyễn Muội (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật