|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

Sáng 24.1, đồng chí Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh, đã đến thăm và chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh. Cùng đi thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh có lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn thăm, chúc Tết các đồng chí: Nguyễn Tấn Hiểu, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy; Phạm Văn Thanh, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Thăm, chúc Tết đồng chí Nguyễn Tấn Hiểu, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy.

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Kim Toàn ân cần thăm hỏi sức khỏe các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và thông báo khái quát tình hình phát triển của tỉnh, tình hình khắc phục hậu quả lũ lụt trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Lê Kim Toàn đã chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh nhiều sức khỏe, hạnh phúc trong năm mới Đinh Dậu 2017 và hứa sẽ cùng các đồng chí lãnh đạo tỉnh cố gắng làm hết sức mình để đưa tỉnh Bình Định ngày càng phát triển; đồng thời mong các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh tiếp tục có những ý kiến đóng góp sâu sắc, kịp thời cho sự chỉ đạo, lãnh đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh trong sự nghiệp xây dựng, phát triển tỉnh nhà.

Thăm, chúc Tết đồng chí Phạm Văn Thanh, nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và mong muốn các đồng chí lãnh đạo tỉnh tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục hậu quả lũ lụt để sớm ổn định cuộc sống của người dân.

Dịp này, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn đã đến thăm gia đình và thắp hương cho đồng chí Đinh Bá Lộc, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy.

Thăm, chúc Tết gia đình đồng chí Đinh Bá Lộc, nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy.

Trước đó, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Lê Kim Toàn đã đến thăm, chúc Tết các đồng chí nguyên Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh: Vũ Hoàng Hà, Nguyễn Xuân Dương, Trần Văn Nhẫn.

Theo Nguyễn Phúc (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật