|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh họp giao ban đầu năm 2017

(binhdinh.gov.vn) - Sáng 2/2, UBND tỉnh tổ chức cuộc họp giao ban về tình hình trước, trong và sau Tết Đinh Dậu 2017. Đồng chí Hồ Quốc Dũng - Chủ tịch UBND tỉnh và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp. Tham dự cuộc họp có đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Quang cảnh cuộc họp giao ban

Theo báo cáo của UBND tỉnh, trước trong và sau Tết Đinh Dậu 2017, lượng hàng hóa phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân phong phú, chất lượng đảm bảo, giá cả ổn định; công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, phòng chống buôn lậu, hàng giả, hàng cấm, hàng kém chất lượng được kiểm soát chặt chẽ. UBND tỉnh đã tạm ứng hơn 31 tỷ đồng cho Sở Công thương thực hiện Chương trình bình ổn thị trường. 

Tỉnh đã tổ chức tặng quà 49.577 suất quà của Chủ tịch nước cho người có công cách mạng với số tiền hơn 9,9 tỷ đồng. Cùng với ngân sách tỉnh, UBMTTQVN tỉnh đã huy động các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh hỗ trợ hơn trên 3.500 suất quà, trị giá 2,3 tỷ đồng tặng cho hộ nghèo, hộ bị thiệt hại tại các vùng lũ lụt. Sở Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức thăm và tặng hơn 1.000 suất quà, trị giá 200.000đ/suất cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt từ nguồn Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh….

Công tác đảm bảo an ninh trật tự an toàn xã hội luôn được chú trọng. Từ ngày 29 Tháng Chạp đến ngày mùng 5 tháng Giêng trên địa bàn tỉnh xảy ra 08 vụ tai nạn giao thông đường bộ làm 04 người chết, 04 người bị thương. Công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và phòng chống dịch bệnh, khám chữa bệnh cho nhân dân được chuẩn bị chu đáo. Hoạt động văn hóa, thể thao được tổ chức sôi nổi, rộng khắp trong toàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi giao ban, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đánh giá cao nỗ lực của các cấp, các ngành, địa phương trong việc thực hiện nhiệm vụ trước, trong và sau Tết, đảm bảo cho nhân dân, cán bộ đón “Tết vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm”, nhất là công tác chăm lo Tết cho người có công, người nghèo; hoạt động văn hóa, văn nghệ sôi nổi và hàng hóa dồi dào, giá cả ổn định, đáp ứng nhu cầu mua sắm của nhân dân, không để người dân nào thiếu đói trong dịp Tết. Công tác giao thông vận tải đáp ứng nhu cầu đi lại của nhân dân.

Trong thời gian tới, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các cấp các ngành tập trung triển khai thực hiện kế hoạch 2017 ngay từ đầu năm, nhất là các biện pháp, giải pháp trong chỉ đạo điều hành thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước năm 2017./.

LKY

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật