A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND tỉnh thăm và chúc Tết Báo Bình Định

(binhdinh.gov.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, chiều ngày 28/01, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã đến thăm, tặng hoa và chúc Tết Báo Bình Định. Cùng đi với Chủ tịch có lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng thăm, tặng hoa và chúc Tết Báo Bình Định

Tại nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng chúc sức khoẻ cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên của Báo, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của đơn vị trong thời gian qua đã đồng hành cùng với tỉnh trong công tác thông tin và tuyên truyền các chủ trương, chính sách, các dự án lớn của tỉnh góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội. Chủ tịch bày tỏ sự tin tưởng tập thể Ban Biên tập, phóng viên, nhân viên Báo sẽ đưa Bình Định đến gần hơn với bạn đọc trong nước và quốc tế, xây dựng quê hương giàu đẹp.

Tổng Biên tập Báo Bình Định Trần Thanh Hải đã trân trọng bày tỏ sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh, đồng thời hứa sẽ tiếp tục không ngừng nỗ lực đổi mới về hình thức, chất lượng về nội dung, song hành trong công tác tuyên truyền, xây dựng quê hương trong năm tới./.

Tin, ảnh: LKY


Tin nổi bật Tin nổi bật