A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh gặp mặt các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Kỷ Hợi năm 2019.

(binhdinh.gov.vn)-Chiều nay (25/01), tại Văn phòng UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng đã chủ trì buổi gặp mặt, chúc Tết các cơ quan báo chí nhân dịp Xuân Kỷ Hợi năm 2019. Cùng tham dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Phan Cao Thắng, Nguyễn Phi Long, Trần Châu, Nguyễn Tuấn Thanh và đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, các sở, ban, ngành; Hội Nhà báo tỉnh, lãnh đạo, phóng viên các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh thông tin tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh trong năm qua với các cơ quan báo chí, Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ sự cố gắng và nỗ lực khắc phục khó khăn, phát huy thuận lợi, triển khai thực hiện nhiệm vụ trong năm đạt kết quả tích cực, tăng trưởng trên các lĩnh vực sản xuất nông nghiệp, công nghiệp - xây dựng, thương mại - dịch vụ, tác động đến phát triển chung về kinh tế cả tỉnh.

Năm 2018, các chỉ tiêu về KT-XH, môi trường đều đạt và vượt kế hoạch. Cụ thể: Tổng sản phẩm (GRDP) tăng 7,32%; tổng thu ngân sách đạt gần 9.000 tỉ đồng. Nhờ vậy, tỉnh có nguồn lực để đầu tư an sinh xã hội và thực hiện các chính sách khác thúc đẩy phát triển KT-XH, tạo động lực thực hiện các chỉ tiêu năm 2019. Lãnh đạo tỉnh nhấn mạnh, đạt được kết quả trên là có sự đóng góp to lớn của đội ngũ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí địa phương và Trung ương đóng trên địa bàn tỉnh.

Tuy nhiên, để Bình Định ngày càng phát triển, đảm bảo GRDP năm 2019 tăng từ 7-7,2%, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng cho biết, tỉnh sẽ dồn sức vào các dự án lớn, trọng điểm và mong muốn báo chí tiếp tục có những đóng góp trong việc thông tin, phản ánh những vấn đề của tỉnh; đặc biệt, tuyên truyền chủ trương, chính sách thu hút đầu tư cũng như những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh để ngày càng có nhiều nhà đầu tư đến Bình Định.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, thay mặt UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng gửi lời cảm ơn và chúc sức khỏe đến toàn thể đội ngũ biên tập viên, phóng viên các cơ quan báo chí đóng trên địa bàn tỉnh và mong muốn trong năm mới, các cơ quan thông tấn, báo chí, phóng viên đóng trên địa bàn tỉnh tăng cường tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Trung ương và thông tin kịp thời các sự kiện chính trị, kinh tế, xã hội của địa phương, góp phần quảng bá hình ảnh của Bình Định, sát cánh cùng với tỉnh thực hiện thắng lợi nhiệm vụ KT-XH năm 2019.

TL


Tin nổi bật Tin nổi bật