A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Gặp mặt công bố và trao quyết định nghỉ hưu đối với lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Sở Tài chính

(binhdinh.gov.vn) - Chiều 31/7, UBND tỉnh tổ chức gặp mặt công bố và trao Quyết định nghỉ hưu theo chế độ đối với các đồng chí: Nguyễn Văn Hùng - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó Giám đốc Sở Tài chính. Dự buổi gặp mặt có Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ, cùng tập thể lãnh đạo Sở, lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và Sở Tài chính.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh trao Quyết định nghỉ hưu và tặng hoa cho các đồng chí Nguyễn Văn Hùng và Nguyễn Thị Tuyết Mai.

Tại buổi gặp mặt, được sự uỷ quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Giám đốc Sở Nội vụ Lê Minh Tuấn công bố các quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội kể từ ngày 01/8/2023 đối với các đồng chí: Nguyễn Văn Hùng - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó Giám đốc Sở Tài chính.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã trao Quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội và tặng hoa, quà lưu niệm cho các đồng chí Nguyễn Văn Hùng và Nguyễn Thị Tuyết Mai.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh khẳng định: Đồng chí Nguyễn Văn Hùng và đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai trên các cương vị công tác, đã dành nhiều tâm huyết, trách nhiệm, kinh nghiệm và năng lực công tác hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của ngành Lao động - Thương binh và Xã hội, ngành Tài chính nói riêng và sự nghiệp xây dựng phát triển tỉnh nhà nói chung.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh chúc các đồng chí mạnh khỏe, hạnh phúc và mong muốn các đồng chí tiếp tục theo dõi, tham gia đóng góp ý kiến liên quan đến ngành, lĩnh vực đã từng công tác, góp phần giúp các cơ quan thực hiện các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó Giám đốc Sở Tài chính phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, các đồng chí Nguyễn Văn Hùng và Nguyễn Thị Tuyết Mai cảm ơn sự chỉ đạo, quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo UBND tỉnh, sự phối hợp, giúp đỡ của các đồng nghiệp trong thời gian đương chức; đồng thời, hứa sẽ thực hiện tốt việc nêu gương, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển chung của địa phương trong thời gian tới./.


Tác giả: LXH

Tin nổi bật Tin nổi bật