|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai giảng Chương trình đào tạo “Kiến thức hội nhập cho thế hệ trẻ tỉnh Bình Định” - khóa II

(binhdinh.gov.vn) Sáng nay (8.12), tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi, UBND tỉnh và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) tổ chức lễ khai giảng khóa II - Chương trình đào tạo “Kiến thức hội nhập cho thế hệ trẻ tỉnh Bình Định”. Dự Lễ khai giảng có: Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải, lãnh đạo ngân hàng BIDV, ĐHQG Hà Nội, đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành liên quan của tỉnh và 48 học viên tham gia lớp học.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ngô Đông Hải tặng hoa cho Tỉnh đoàn và học viên lớp học

Tham gia lớp học “Kiến thức hội nhập cho thế hệ trẻ Bình Định” - khóa II, có 48 học viên là cán bộ, công chức, viên chức trẻ dưới 35 tuổi thuộc các sở, ban, ngành, đoàn thể, UBND các huyện, thị xã, thành phố và doanh nghiệp có vốn nhà nước trong tỉnh. Lớp học diễn ra trong 6 tháng tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh với các nội dung: tiếng Anh; kỹ năng quản trị truyền thông và quan hệ công chúng; kiến thức hội nhập quốc tế; kiến thức lịch sử, văn hóa, biển đảo. Các nội dung này do các chuyên gia có kinh nghiệm trên các lĩnh vực trong và ngoài tỉnh giảng dạy, riêng môn tiếng Anh do các giáo viên nước ngoài đảm nhận.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Việc triển khai Chương trình đào tạo “Kiến thức hội nhập cho thế hệ trẻ tỉnh Bình Định” là cơ hội tốt để cán bộ, công chức, viên chức trẻ của tỉnh học tập, tiếp cận những kiến thức cơ bản và mới nhất về ngoại ngữ, hội nhập kinh tế, lịch sử - văn hóa của đất nước. Lớp học sẽ góp phần tạo nên thế hệ trẻ có đủ kiến thức, năng lực, kỹ năng trong quá trình hội nhập quốc tế, góp phần thực hiện mục tiêu phát triển bền vững của tỉnh và của đất nước. Đồng chí yêu cầu, các học viên cần nghiêm túc học tập, tiếp thu những kinh nghiệm, kiến thức mà các giảng viên giới thiệu chia sẻ trong chương trình. Đồng thời, đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp có học viên theo học sắp xếp công việc, tạo điều kiện để các học viên tham gia lớp học và phối hợp với Ban Quản lý lớp học giám sát quá trình học tập của học viên./.

 

Nguyễn Thị Thanh


Tin nổi bật Tin nổi bật