|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Hội chợ Công Thương Duyên hải miền Trung - Bình Định 2018

Chiều 14.5, tại Quảng trường Trung tâm Thương mại Quy Nhơn (đường Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn), Hội chợ Công Thương Duyên hải miền Trung - Bình Định năm 2018 chính thức khai mạc.

Nghi thức cắt băng khai mạc hội chợ. Ảnh: VĂN LƯU

Đến dự và cắt băng khai mạc hội chợ có Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Võ Đình Thú, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hồ Sĩ Dũng, cùng lãnh đạo một số sở, ngành chức năng của tỉnh và TP Quy Nhơn.

Hội chợ do Bộ Công Thương và UBND tỉnh chỉ đạo, Cục Công thương địa phương (Bộ Công Thương) phối hợp cùng Sở Công Thương Bình Định chủ trì; Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp thực hiện.

Tham gia Hội chợ có 700 gian hàng của 258 DN, cơ sở làng nghề trong cả nước, các trung tâm khuyến công 21 tỉnh, thành phố trong nước. Đặc biệt, hội chợ còn có sự tham gia của DN các tỉnh Nam Lào, với 5 gian hàng.

Tại lễ khai mạc, lãnh đạo tỉnh cũng đã trao giấy chứng nhận và cúp lưu niệm cho 50 sản phẩm được bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu Bình Định năm 2018.Tại Hội chợ, các DN, đơn vị đã trưng bày nhiều mặt hàng phong phú và đa dạng như: sản phẩm thuộc các ngành nghề và làng nghề thủ công truyền thống; sản phẩm thủ công mỹ nghệ; các sản phẩm nông sản, thực phẩm chế biến truyền thống, thực phẩm công nghệ; vật tư, vật liệu xây dựng; hàng tiêu dùng và dịch vụ viễn thông…

Hội chợ sẽ diễn ra trong 1 tuần (từ ngày 14 đến 20.5.2018)./.

 

Theo N. HÂN (baobinhdinh.com.vn) 


Tin nổi bật Tin nổi bật