|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo tỉnh thăm, chia buồn với 8 gia đình ngư dân mất tích trên biển

Ngày 8.8, đoàn công tác của tỉnh đã đến thăm và chia buồn với 8 gia đình ở huyện Hoài Nhơn có ngư dân mất tích trên biển. Dẫn đầu đoàn công tác là đồng chí Phan Phi Hổ, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và đồng chí Trần Châu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Đồng chí Phan Phi Hổ, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và đồng chí Trần Châu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (thứ tự từ trái sang) thắp hương trước bàn thờ ngư dân Trần Minh Trang.


Cụ thể, đoàn công tác đã đến thăm gia đình thuyền trưởng tàu BĐ 95613-TS Trần Quốc Toàn và các thuyền viên Trần Minh Trang, Huỳnh Năm, Lê Quý (cùng ở xã Tam Quan Nam); thuyền trưởng tàu BĐ 96570-TS Bùi Ngọc Tú (xã Tam Quan Bắc) và các thuyền viên Trần Thanh Tuấn (Hoài Hương), Nguyễn Đình Anh (Hoài Mỹ), Nguyễn Đức Mạnh (Tam Quan Bắc). Tại mỗi gia đình, các đồng chí gửi lời chia buồn sâu sắc trước những mất mát về thân nhân và tài sản, động viên các gia đình vượt qua nỗi đau, sớm ổn định lại cuộc sống.

Đoàn công tác của tỉnh đã hỗ trợ mỗi trường hợp 10 triệu đồng; UBND huyện Hoài Nhơn hỗ trợ 2 triệu đồng/trường hợp. Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và UBND tỉnh cũng yêu cầu UBND huyện Hoài Nhơn tiếp tục theo dõi và có những hỗ trợ phù hợp cho gia đình các ngư dân gặp nạn.

Đồng chí Phan Phi Hổ, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và đồng chí Trần Châu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh (thứ tự từ phải sang) động viên mẹ của ngư dân Trần Quốc Toàn.


Trước đó, phương tiện BĐ 95613-TS do anh Trần Quốc Toàn làm chủ, thuyền trưởng, bị phá nước và chìm ở vùng biển Hoàng Sa vào ngày 29.7. Phương tiện BĐ 96570-TS do ông Kiệt Văn Tĩnh làm chủ, ông Bùi Ngọc Tú là thuyền trưởng mất liên lạc vào ngày 30.7. Lực lượng chức năng và các tàu ngư dân khác đã tổ chức tìm kiếm nhưng không có kết quả. Đến nay, hoạt động tìm kiếm đã dừng lại vì không còn hi vọng.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật