|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu theo quy định đối với lãnh đạo một số sở, ban

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 03/02, đồng chí Hồ Quốc Dũng – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Phan Cao Thắng, Trần Châu, Nguyễn Tuấn Thanh, Nguyễn Phi Long đã dự Lễ công bố và trao quyết định nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với lãnh đạo một số sở, ban.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, ông Lâm Hải Giang - Giám đốc Sở Nội vụ đã công bố các quyết định nghỉ hưu đối với các đồng chí: Nguyễn Thúc Đĩnh – Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Trần Quốc Lại – Trưởng ban Ban Dân tộc; Võ Thành Tín – Phó Giám đốc Sở Xây dựng; Nguyễn Minh Đoan – Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao. Theo đó, các đồng chí trên được nghỉ hưu để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội kể từ ngày 01/02/2020.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng (giữa) trao quyết định nghỉ hưu cho lãnh đạo các sở, ban.

Cũng tại buổi lễ, Giám đốc Sở Nội vụ đã công bố quyết định giao cho ông Nguyễn Thành Hải – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư thực hiện nhiệm vụ quản lý và điều hành hoạt động của Sở Kế hoạch và Đầu tư, kể từ ngày 01/02/2020 cho đến khi Chủ tịch UBND tỉnh quyết định bổ nhiệm Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; quyết định giao cho ông Đinh Văn Lung – Phó Trưởng ban Ban Dân tộc thực hiện nhiệm vụ quản lý và điều hành hoạt động của Ban Dân tộc, kể từ ngày 01/02/2020 cho đến khi Chủ tịch UBND tỉnh quyết định bổ nhiệm Trưởng ban Ban Dân tộc.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng (giữa) trao quyết định giao nhiệm vụ quản lý và điều hành hoạt động của Sở Kế hoạch và Đầu tư và Ban Dân tộc.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn, ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp to lớn của các đồng chí lãnh đạo sở, ban nhận quyết định nghỉ hưu trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đồng chí được giao nhiệm vụ quản lý và điều hành hoạt động của Sở Kế hoạch và Đầu tư và Ban Dân tộc phát huy năng lực, bám sát nhiệm vụ trọng tâm được giao, tham mưu, đề xuất UBND tỉnh thực hiện tốt nhiệm vụ của ngành, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, xứng đáng với sự tin cậy, kỳ vọng của lãnh đạo UBND tỉnh.

Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng (đứng) phát biểu tại buổi lễ. 

Thay mặt các đồng chí nhận quyết định nghỉ hưu, ông Nguyễn Thúc Đĩnh cảm ơn sự chỉ đạo, quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo UBND tỉnh trong thời gian đương chức, góp phần giúp các cơ quan, đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; chúc các đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục lãnh đạo tỉnh Bình Định phát triển vượt bậc trong năm 2020 và những năm tiếp theo.

Ông Nguyễn Thúc Đĩnh (đứng) phát biểu cảm ơn lãnh đạo UBND tỉnh. 

Kim Loan


Tin nổi bật Tin nổi bật