A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống của Hội LHTN Việt Nam

Tối 10.10, tại trường ĐH Quy Nhơn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2016). Dự buổi lễ có các đồng chí Lê Kim Toàn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Phan Phi Hổ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các ban, ngành, hội đoàn thể và 1.500 hội viên, thanh niên, học sinh, sinh viên trong toàn tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh và trung ương Đoàn trao giải thưởng 15/10 cho cán bộ đoàn xuất sắc. Ảnh: Văn Lưu


Tại Lễ kỷ niệm, các đồng chí và hội viên, thanh niên cùng nhau ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHTN Việt Nam và các thế hệ thanh niên Việt Nam qua 60 năm rèn luyện, cống hiến và trưởng thành. Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, đồng chí Phan Phi Hổ ghi nhận và đánh giá cao sự đoàn kết, nỗ lực phấn đấu của các cấp bộ Hội trong việc tổ chức các phong trào. Đồng chí cũng yêu cầu các cấp bộ Hội tiếp tục đi sâu, đi sát, bồi dưỡng lý tưởng và đạo đức cách mạng, lối sống lành mạnh cho thanh niên; phát huy mọi tiềm năng to lớn của thanh niên thông qua các hình thức và biện pháp thích hợp, giúp thanh niên trải nghiệm và trưởng thành.

Ông Phan Phi Hổ, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đánh giá và ghi nhận những thành quả mà các thế hệ thanh niên tỉnh trong thời gian qua. Ảnh: Văn Lưu


Dịp này, Hội LHTN Việt Nam tỉnh trao tặng Giải thưởng cấp tỉnh cho 11 cán bộ Hội, hội viên tiêu biểu trong tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong học tập, lao động, công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2016.

Theo baobinhdinh.com.vn



Tin nổi bật Tin nổi bật