A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà gia đình có công tiêu biểu ở huyện Tuy Phước

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 28/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng đã đến thăm và trao tặng quà 5 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện Tuy Phước, nhân kỷ niệm 76 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 – 19/8/2021) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945-2/9/2021). Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động Thương binh và xã hội; lãnh đạo UBND huyện Tuy Phước.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm gia đình mẹ Việt Nam anh hùng Trương Thị Liên, xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước.

Tại các gia đình đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự biết ơn, trân trọng những hy sinh, mất mát của các mẹ Việt Nam Anh hùng, các Thương binh, các chiến sĩ cách mạng bị tù đày vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc. Đồng thời, động viên các gia đình phát huy truyền thống cách mạng tốt đẹp, tích cực tham gia các hoạt động của địa phương, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, nhà nước, tiếp tục là tấm gương sáng để con cháu noi theo.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm gia đình bà Nguyễn Thị Ngọc Mai, vợ liệt sỹ, xã Phước Thuận, huyện Tuy Phước.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền huyện Tuy Phước tiếp tục thực hiện tốt công tác an sinh đối với người có công và các gia đình chính sách trên địa bàn huyện theo chính sách của Đảng và Nhà nước.

Dịp này, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng đã trao tặng mỗi gia đình chính sách, người có công phần quà trị giá 1,5 triệu đồng./.

TL


Tin nổi bật Tin nổi bật