A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng thăm và làm việc với Công ty cổ phần Kỹ nghệ gỗ Tiến Đạt

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 29/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đã có buổi thăm và làm việc với Công ty cổ phần Kỹ nghệ gỗ Tiến Đạt. Tham dự buổi làm việc có Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Hà Công Tuấn, Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Nguyễn Cao Lục, Phó Chủ nhiệm ủy ban Dân tộc Y Thông, lãnh đạo các Bộ, ngành Trung ương; Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lê Kim Toàn, Chủ tịch UBND tỉnh Hồ Quốc Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu, lãnh đạo 12 tỉnh miền Trung và Tây Nguyên.

 

Đoàn công tác nghe Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Kỹ nghệ gỗ Tiến Đạt báo cáo 

Phó Thủ tướng đã đi thăm cơ sở sản xuất và có buổi làm việc với Công ty. Ông Đỗ Xuân Lập, Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng Giám đốc Công ty đã báo cáo thành tích sản xuất kinh doanh và một số kiến nghị với Chính phủ. Công ty cổ phần Kỹ nghệ gỗ Tiến Đạt đã thành lập 20 năm, đến nay số công nhân có trên 1.000 người, kim ngạch xuất khẩu hàng năm đạt 40-45 triệu USD. Công ty đang nâng cao năng lực quản trị, đổi mới công nghệ, tìm kiếm mở rộng thi trường, nâng cao năng suất lao động, phấn đấu kim ngạch xuất khẩu ngày càng tăng. Tổng Giám đốc đề nghị Chính phủ quan tâm hơn nữa hỗ trợ các Doanh nghiệp chế biến gỗ xuất khẩu với các chính sách tốt hơn, mở rộng các nguồn nguyên liệu, cổ phần hóa các Công ty lâm nghiệp để có điều kiện tích tụ đất rừng và vốn đầu tư cho sản xuất trồng rừng, cần có thêm nhiều chợ gỗ để các doanh nghiệp tham gia mua bán nguyên liệu sản xuất, có chính sách sản xuất vật liệu công nghiệp hỗ trợ cho ngành chế biến gỗ.

Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng cùng đoàn thăm dây chuyền sản xuất chế biến gỗ tại Công ty

Phó Thủ tướng đánh giá cao kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty thời gian qua, Công ty cổ phần Kỹ nghệ gỗ Tiến Đạt là một trong những doanh nghiệp chế biến gỗ hàng đầu của cả nước, đóng góp nhiều công sức cho ngành gỗ nước nhà phát triển, đóng góp ngân sách nhà nước, luôn tiếp cận công nghệ mới, mở rộng thị trường, tham gia tốt vào chuỗi cung cấp sản phẩm trong và ngoài nước. Thời gian đến, Công ty cần tiếp tục phấn đấu phát triển sản xuất, tái cấu trúc lại doanh nghiệp, mở rộng thị trường trong đó coi trọng thị trường trong nước, thị trường ngoài nước là cơ sở để cạnh tranh phát triển, đổi mới quản trị doanh nghiệp, đào tạo nguồn nhân lực, chăm lo đời sống cho người lao động và tham gia các công tác xã hội, từ thiện.

TL


Tin nổi bật Tin nổi bật