|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm gia đình chính sách tại thị xã An Nhơn

(binhdinh.gov.vn) - Nhân kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám (19/8/1945 - 19/8/2023) và Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2023), chiều 29/8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng đã đi thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn thị xã An Nhơn.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND thị xã An Nhơn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng đã đến thăm ông Thái Minh Tuấn (SN 1957, thương binh) và ông Hoàng Xuân Thai (SN 1956, thương binh) cùng ở phường Bình Định và ông Huỳnh Trọng Quý (SN 1955, thương binh) ở xã Nhơn Khánh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng tặng quà cho thương binh Hoàng Xuân Thai.

Tại các gia đình chính sách, đồng chí Nguyễn Tự Công Hoàng thăm hỏi sức khỏe, đời sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh, đóng góp của các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng tặng quà cho thương binh Thái Minh Tuấn.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các gia đình chính sách, người có công với cách mạng mạnh khỏe, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, phấn đấu học tập, lao động, góp phần vào sự phát triển chung của địa phương.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng thăm hỏi sức khoẻ, đời sống của thương binh Huỳnh Trọng Quý.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tự Công Hoàng cũng đề nghị cấp ủy đảng, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chăm lo hơn nữa đời sống vật chất, tinh thần và thực hiện đầy đủ, kịp thời các chính sách ưu đãi đối với gia đình chính sách trên địa bàn./.


Tác giả: Kim Loan

Tin liên quan

Tin nổi bật Tin nổi bật