A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai trương gian hàng trưng bày sản phẩm tiêu biểu của các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên Việt Nam và Hàn Quốc

(binhdinh.gov.vn) - Trong khuôn khổ sự kiện “Gặp gỡ Hàn Quốc năm 2022” tại tỉnh Bình Định từ ngày 12-13/5/2022, chiều ngày 12/5, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh đã diễn ra Lễ khai trương gian hàng trưng bày sản phẩm tiêu biểu của các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên Việt Nam và Hàn Quốc.

Dự Lễ có các đại biểu: Nguyễn Như Hiếu - Phó Cục trưởng Cục Ngoại vụ; Ngài Park Noh-wan - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam; ông Ahn Min-Sik - Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại Đà Nẵng; Đoàn Văn Phi - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Nguyễn Tuấn Thanh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Nguyễn Tấn Tuân - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa và các đồng chí Phó Chủ tịch UBND các tỉnh/thành khu vực Miền Trung - Tây Nguyên; đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, hội đoàn thể của tỉnh Bình Định và các địa phương trong khu vực Miền Trung - Tây Nguyên.

Theo Ban Tổ chức, có 42 gian hàng tham gia sự kiện lần này. Các gian hàng chủ yếu trưng bày, quảng bá các sản phẩm tiêu biểu của địa phương cũng như trao đổi, hợp tác kinh doanh nhằm kết nối giữa Đoàn công tác Đại sứ quán, cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp Hàn Quốc với các tỉnh, thành trong khu vực Miền Trung - Tây Nguyên của Việt Nam tham dự Hội nghị Gặp gỡ Hàn Quốc 2022.

Các đại biểu cắt băng khai trương gian hàng trưng bày sản phẩm tiêu biểu của các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên Việt Nam và Hàn Quốc.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh kỳ vọng sự kiện sẽ thúc đẩy giao lưu, hợp tác giữa các ngành, các địa phương, các thành phần kinh tế trong nước và trong tỉnh; quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu, thế mạnh của các địa phương và của tỉnh Bình Định; đẩy mạnh hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch; thực hiện các hoạt động giao lưu văn hóa, chuyển giao công nghệ, trao đổi kinh nghiệm hợp tác, tổ chức sản xuất, kinh doanh giữa các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh với các doanh nghiệp Hàn Quốc.

“Với phương châm mến khách, trọng đối tác, thấu hiểu đối tác, mong muốn hợp tác phát triển với các doanh nghiệp, nhà đầu tư, các tổ chức của Hàn Quốc và bè bạn gần xa, Bình Định luôn mở rộng cửa chào đón các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến tìm hiểu, đầu tư kinh doanh, đặc biệt là các doanh nghiệp của Hàn Quốc.” - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh khẳng định.

Một số hình ảnh đại biểu tham quan các gian hàng:

 


Tác giả: Nguyễn Văn Phong

Tin nổi bật Tin nổi bật