A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh thăm, chúc mừng nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 17/11, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến thăm, chúc mừng tại Trường THCS Lê Hồng Phong, Trường Mầm non Quy Nhơn và Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn (thành phố Quy Nhơn), nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tặng hoa chúc mừng Trường THCS Lê Hồng Phong.

Tại các nơi đến thăm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh ghi nhận, biểu dương những nỗ lực, quyết tâm và kết quả tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đã đạt được trong công tác dạy và học thời gian qua. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh tỉnh luôn quan tâm, đồng hành cùng các trường trong công tác giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh nói riêng và cả nước nói chung.

Nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã tặng hoa, chúc mừng và bày tỏ sự tri ân đối với các thầy, cô giáo của Trường THCS Lê Hồng Phong, Trường Mầm non Quy Nhơn và Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh chúc đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường mạnh khoẻ, luôn nhiệt huyết, tiếp tục cống hiến công sức, trí tuệ cho sự nghiệp trồng người.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tặng hoa chúc mừng Trường Mầm non Quy Nhơn.

Trường THCS Lê Hồng Phong, trong năm học 2022 – 2023 vừa qua, đã được Chính phủ tặng Cờ thi đua cho những thành tích nổi trội, dẫn đầu trong các phong trào thi đua yêu nước ngành GD&ĐT tỉnh Bình Định. Nhà trường được UBND thành phố tặng giấy khen Tập thể lao động tiên tiến, UBND tỉnh tặng danh hiệu Tập thể Lao động xuất sắc và là đơn vị dẫn đầu khối THCS. 100% cán bộ, giáo viên hoàn thành nhiệm vụ và đạt Lao động tiên tiến; 05 đồng chí là Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở và 14 viên chức được chủ tịch UBND thành phố Quy Nhơn tặng giấy khen; 05 công đoàn viên được LĐLĐ tặng giấy khen. 

Trường Mầm non Quy Nhơn là đơn vị Mầm non vinh dự nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2012 và 3 lần đón nhận Huân Chương Lao động (HCLĐ) Hạng Ba năm 1998 ; HCLĐ Hạng Nhì năm 2004 và HCLĐ Hạng Nhất theo Quyết định của Chủ tịch nước về việc tặng thưởng Huân chương Lao động. Trường được công nhận trường Mầm non đạt chuẩn Quốc gia Mức độ 2 năm 2019 theo Quyết định của UBND tỉnh, Kiểm định chất lượng giáo dục đạt Cấp độ 3 theo Quyết định của Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Định. Năm nay, nhà trường vinh dự được đề nghị khen tặng Cờ thi đua của Thủ tướng Chính Phủ. Trường hiện có 14 nhóm lớp (2 nhóm trẻ và 12 lớp mẫu giáo) với 468 trẻ. 

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh tặng hoa chúc mừng Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn.

Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn là một trong những đơn vị đi đầu về phong trào thi đua dạy tốt, học tốt, và có số lượng học sinh giỏi cấp quốc gia cao của tỉnh. Qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, Trường hiện là một trong những cơ sở giáo dục uy tín tại Khu vực miền Trung và Tây Nguyên. Nhiều năm liền, trường được UBND tỉnh tặng Bằng khen vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác năm học. 


Tác giả: DTD

Tin nổi bật Tin nổi bật