A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

UBND tỉnh biểu dương, khen thưởng CLB Topenland Bình Định

Chiều 2.1, tại TP Quy Nhơn, UBND tỉnh tổ chức lễ tổng kết, tuyên dương CLB bóng đá Topenland Bình Định. Dự lễ có các đồng chí: Hồ Quốc Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Anh Tuấn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Phong Vũ - Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Huỳnh Thúy Vân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đại diện các sở, ngành, nhà tài trợ.

 

Ban tổ chức SVĐ Quy Nhơn, CLB Topenland Bình Định và HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng nhận bằng khen của UBND tỉnh vì những thành tích xuất sắc ở mùa giải 2022. Ảnh: HOÀNG QUÂN

Ở mùa giải 2022, dù được tăng cường lực lượng với nhiều cầu thủ có chuyên môn tốt, nhưng do ảnh hưởng của dịch Covid-19, một số thành viên CLB Topenland Bình Định không có thể trạng tốt ở giai đoạn đầu. Bên cạnh đó, quãng nghỉ nhường chỗ cho các đội tuyển quốc gia làm nhiệm vụ quốc tế cũng ảnh hưởng đến phong độ toàn đội. Vì vậy, thành tích của đội bóng không được như kỳ vọng. Tuy nhiên, sau khi tập trung tăng cường thể lực, điều chỉnh chuyên môn, thành tích của đội bóng đất Võ ngày càng tốt hơn và giành HCĐ Giải vô địch quốc gia V-League cùng HCB Cúp Quốc gia.

Ông Trương Văn Việt, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh, cam kết tiếp tục đồng hành cùng bóng đá Bình Định. Ảnh: NGUYỄN DŨNG

Tại buổi lễ, ông Trương Văn Việt, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh - đơn vị tài trợ cho CLB Toenland Bình Định, cam kết tiếp tục đồng hành cùng CLB ở mùa giải 2023, đồng thời, tính toán chiến lược lâu dài xây dựng đội bóng trong những năm tiếp theo.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Hải Giang biểu dương và đánh giá cao những kết quả mà CLB Topenland Bình Định giành được ở mùa giải 2022. Đồng thời, lưu ý một số nội dung: Chủ động tích cực xây dựng kế hoạch hoạt động liên quan đến công tác quản lý, tổ chức và điều hành CLB; đẩy mạnh công tác truyền thông quảng bá hoạt động của CLB, hình ảnh cầu thủ; tranh thủ khai thác thương mại, phát huy hiệu quả các giá trị của bóng đá đất võ gắn với hoạt động phát triển du lịch của tỉnh. Tiếp tục phấn đấu giữ vững thứ hạng, vị trí đã đạt được trong mùa giải 2022. Bên cạnh lực lượng đảm bảo để cạnh tranh tại đấu trường V-League, các cầu thủ sinh ra ở địa phương, có chuyên môn tốt, đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện sẽ là lựa chọn ưu tiên để xây dựng hình ảnh bản sắc quê hương. Xây dựng đề án phối hợp đào tạo cầu thủ, hoàn thiện các tuyến trẻ, có sự phối hợp nhịp nhàng giữa các lứa đào tạo.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức SVĐ Quy Nhơn, CLB Topenland Bình Định và HLV trưởng Nguyễn Đức Thắng được trao tặng bằng khen của UBND tỉnh vì những thành tích xuất sắc ở mùa giải 2022.


Tác giả: HOÀNG QUÂN
Nguồn:baobinhdinh.vn Copy link

Tin nổi bật Tin nổi bật