A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển khai đăng ký sử dụng dịch vụ Mạng truyền số liệu chuyên dùng trong các cơ quan

Ngày 30/11/2012, UBND tỉnh ban hành văn bản số 4680/UBND-VX về việc triển khai đăng ký sử dụng dịch vụ Mạng truyền số liệu chuyên dùng trong các cơ quan Đảng, Nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Để thực hiện tốt công tác đăng ký và sử dụng dịch vụ Mạng truyền số liệu chuyên dùng trong các cơ quan Đảng, Nhà nước, thực hiện thống nhất Mạng chuyên dùng trên địa bàn tỉnh; Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố khẩn trương đăng ký sử dụng dịch vụ Mạng chuyên dùng nhằm đảm bảo thông tin liên lạc thông suốt, kịp thời, chính xác và an toàn trong mọi tình huống để phục vụ sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng và Nhà nước. Các cơ quan, đơn vị, địa phương, trên cơ sở hướng dẫn của Sở Thông tin và Truyền thông, khẩn trương hoàn tất thủ tục đăng ký sử dụng Mạng chuyên dùng với Viễn thông Bình Định. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, địa phương sử dụng Mạng chuyên dùng, trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của mình, có trách nhiệm tổ chức triển khai và kiểm tra việc chấp hành tại đơn vị  trong việc sử dụng Mạng chuyên dùng theo đúng quy định của pháp luật.

Viễn thông Bình Định có trách nhiệm trực tiếp thương thảo, ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ Mạng chuyên dùng, thực hiện công tác hỗ trợ kỹ thuật, khắc phục sự cố đối với các đơn vị sử dụng Mạng chuyên dùng trong toàn tỉnh và các trách nhiệm khác theo quy định của Thông tư số 23/2011/TT-BTTT ngày 11/8/2011 của Bộ Thông tin và Truyền thông. Công bố các điểm đăng ký dịch vụ, tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật, khắc phục sự cố và giải quyết khiếu nại của các đơn vị sử dụng Mạng chuyên dùng tại các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh; định kỳ báo cáo cho UBND tỉnh trước ngày 10/12 hàng năm.

Giao Sở Thông tin và Truyền thông tham mưu UBND tỉnh ban hành Quy chế quản lý, vận hành và sử dụng Mạng chuyên dùng trên địa bàn tỉnh; tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn việc thực hiện các quy định của pháp luật cho các cơ quan Đảng, Nhà nước tại địa phương, hướng dẫn các cơ quan, đơn vị thực hiện quản lý, khai thác hiệu quả Mạng chuyên dùng; kiểm tra, giám sát tình hình triển khai hợp đồng cung cấp dịch vụ Mạng chuyên dùng theo các điều khoản về giá cước, kết nối, chất lượng mạng và dịch vụ. Tổng hợp, báo cáo UBND tỉnh tình hình khai thác, sử dụng Mạng chuyên dùng trong hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin tại các cơ quan, đơn vị, địa phương trước ngày 25/12 hàng năm.


Tin nổi bật Tin nổi bật