A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bổ sung 59 thủ tục hành chính thực hiện thí điểm chỉ tiếp nhận hồ sơ bằng hình thức trực tuyến trên địa bàn tỉnh

(binhdinh.gov.vn) - UBND tỉnh đã ban hành Quyết định số 2632/QĐ-UBND ngày 19/7/2023 bổ sung 59 thủ tục hành chính thực hiện thí điểm chỉ tiếp nhận hồ sơ bằng hình thức trực tuyến trên địa bàn tỉnh

Theo đó, 59 thủ tục hành chính nêu trên bao gồm 58 thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Kế hoạch và Đầu tư và 01 thủ tục hành chính thuộc phạm vi chức năng quản lý của Sở Tư pháp; sẽ thực hiện thí điểm chỉ tiếp nhận hồ sơ bằng hình thức trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công của tỉnh (hoặc Cổng Dịch vụ công quốc gia) và từ chối tiếp nhận đối với hồ sơ nộp bằng hình thức trực tiếp hoặc thông qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh. Thời gian thực hiện kể từ ngày 25/7/2023.

Trước đó, Văn phòng UBND tỉnh đã chủ trì, phối hợp với các cơ quan, đơn vị, địa phương liên quan tham mưu Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt Quyết định số 1027/QĐ-UBND ngày 05/4/2023 thực hiện thí điểm chỉ tiếp nhận hồ sơ bằng hình thức trực tuyến đối với 85 thủ tục hành chính cấp tỉnh và 17 thủ tục hành chính cấp huyện. Thời gian thực hiện kể từ ngày 01/5/2023.

Việc thí điểm chỉ tiếp nhận hồ sơ bằng hình thức trực tuyến đối với 161 thủ tục hành chính nêu trên được áp dụng thực hiện trên phạm vi toàn tỉnh cho đến hết ngày 31/12/2023./.


Tác giả: Dũng Linh

Tin nổi bật Tin nổi bật