|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thảo nâng cao năng suất lao động

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày (30/5), Sở KH&CN phối hợp với Viện Năng suất Việt Nam tổ chức hội thảo “Kinh nghiệm áp dụng giải pháp nâng cao năng suất lao động và khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp”.

Quang cảnh hội thảo.

Phát biểu khai mạc hội thảo, Phó Giám đốc Sở KH&CN - Nguyễn Hữu Hà cho biết, UBND tỉnh Bình Định đã phê duyệt dự án “Nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm, hàng hóa chủ lực của tỉnh Bình Định giai đoạn 2011-2020” trong đó mục tiêu cơ bản là tạo bước chuyển biến rõ rệt về năng suất và chất lượng của các sản phẩm, hàng hóa chủ lực, khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội.

Tại hội thảo, các vị đại biểu cũng đã được ông Nguyễn Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Năng suất Việt Nam trình bày chuyên đề năng suất lao động - động lực tăng trưởng nhanh và bền vững. Đại diện Công ty cổ phần Dược - Trang thiết bị Y tế Bình Định và Công ty Thaco Group chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong việc áp dụng thành công các hệ thống quản lý công cụ cải tiến nâng cao năng suất về chất lượng tại công ty.

Hội thảo đã cung cấp những thông tin, kết quả phân tích về năng sức lao động, đồng thời tập trung giới thiệu các giải pháp nâng cao năng suất và chia sẻ những điểnhình về cải tiến năng suất chất lượng. Thông qua các báo cáo chia sẻ của các chuyên gia, các nhà quản lý doanh nghiệp góp phần định hướng phát triển cho tổ chức doanh nghiệp trong thời gian tới để thúc đẩy và nâng cao năng suất chất lượng và sức cạnh tranh của doanh nghiệp, góp phần phát triển kinh tế xã hội./.

Tin, ảnh: H.Tuấn


Tin nổi bật Tin nổi bật